Barca đã có câu trả lời cho Mike Tyson về việc bán tên sân Camp Nou

22:15 Thứ ba 28/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Blaugrana sẽ tìm kiếm 1 đối tác khác để thực hiện kế hoạch của mình.

 

Barcelona nói về việc bán tên sân Camp Nou

Những ngày gần đây, ban lãnh đạo Barcelona đang thực hiện 1 kế hoạch bất ngờ, đó là bán tên sân Camp Nou trong mùa giải 2020 – 2021. Toàn bộ số tiền thu được từ thương vụ này sẽ được dùng để khắc phục thiệt hại do COVID-19 gây ra.

Ý tưởng của thượng tầng Blaugrana đang được các cổ động viên bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng đây là bước đi đầu tiên của đội bóng xứ Catalan trong việc bán tên sân Camp Nou vĩnh viễn, điều đã từng được đưa ra thảo luận trong quá khứ.

Barcelona deny Camp Nou naming rights deal with Mike Tyson's cannabis company - sources - Bóng Đá

 Sân Camp Nou sẽ mang tên mới ở mùa giải 2020 - 2021.

Hiện tại, nhiều công ty, tập đoàn lớn đã tìm đến Barcelona để đàm phán. Trong đó, Swissx, 1 công ty của cựu võ sĩ quyền anh Mike Tyson, đã bày tỏ mong muốn mua quyền đặt tên cho Camp Nou. Trả lời phỏng vấn với BBC, Alki David, đối tác kinh doanh của Mike Tyson, chia sẻ:

“Đó là 1 ý tưởng tuyệt vời và chúng tôi đang cố gắng thực hiện. Swissx, Công ty của chúng tôi có truyền thống lâu đời ở Tây Ban Nha, hoạt động tự do và đang tiến tới việc được hợp pháp hóa trong Liên minh châu Âu.”

Swissx đang rất quyết tâm để hiện thực hóa tham vọng của mình. Song, nhiều khả năng thương vụ này sẽ không diễn ra suôn sẻ. Theo ESPN, phía Barcelona đã quyết định từ chối đàm phán với công ty của Mike Tyson và họ sẽ tìm kiếm đối tác khác.

Faro | 21:47 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục