Barca cứ thế này, "bom tấn" không đi cũng dễ hiểu!

14:00 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnSự thăng hoa của "gã khổng lồ xứ Catalan" là điều mà nhiều ngôi sao luôn mong ước cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou.

Barcelona đã thắng Manchester United quá dễ dàng tại "thánh địa" Camp Nou, nơi mà họ luôn thể hiện tầm vóc và sức mạnh của một đội bóng lớn. Ngoài những sai lầm của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer dẫn đến bàn thua đáng tiếc cho M.U thì sự thăng hoa của Lionel Messi và các đồng đội thêm một lần nữa chứng minh, không đâu để "trao thân gửi phận" tốt như CLB dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga hiện tại. Philippe Coutinho hay Kevin-Prince Boateng là những ví dụ điển hình.

Mọi cầu thủ đều muốn đến Barcelona

Bản hợp đồng của Barcelona với Kevin-Prince Boateng có thể khiến nhiều Cules hay người hâm mộ làng túc cầu giáo sửng sốt, bởi cựu cầu thủ AC Milan đã qua rồi thời sung sức, khó đóng góp vào lối chơi đòi hỏi luôn ở đỉnh cao phong độ của các cầu thủ. Tuy nhiên, với một đội bóng tên tuổi như Barca, chỉ cần nghe lời đề nghị thôi thì bản thân Boateng đã đồng ý ngay mà không do dự. Ở đâu sẽ đạt nhiều vinh quang hơn Barca thời điểm hiện tại?

Barca cứ như thế này,

Blaugrana là đội bóng lý tưởng với mọi cầu thủ.

Không quá nếu nói, mọi cầu thủ đều muốn đến Real Madrid và Barcelona bởi hai "gã khổng lồ" của bóng đá Tây Ban Nha đã thống trị làng túc cầu quá lâu. Với riêng Barca, ngày nào còn "thiên tài" Lionel Messi, ngày đó các đồng đội ở xứ Catalan sẽ còn hưởng chung những giây phút đỉnh cao, tương tự chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước Man Utd đêm qua. 

Philippe Coutinho sẽ chẳng đi đâu cả

Thực tế, những trường hợp bị giảm sút phong độ và niềm tin chơi bóng như Philippe Coutinho ở Barca hiện tại là rất nhiều. Mẫu cầu thủ tương tự tiền vệ người Brazil ở sân Camp Nou đã có một Messi quá "thần thánh". Tuy nhiên, dù có khó khăn đến thế nào thì với Coutinho, anh sẽ luôn xem quyết định rời Liverpool là đúng đắn. 

Barca cứ như thế này,

Coutinho sẽ luôn cảm thấy may mắn vì được toả sáng bên cạnh Messi. 

Ngay cả khi Liverpool thăng hoa ở mùa giải hiện tại, Jurgen Klopp cùng các học trò cũng sẽ khó có cơ hội giành "cú ăn 3" như đoàn quân Ernesto Valverde. Barca băng băng về đích ở La Liga, chờ trận chung kết Copa del Rey cũng như vào đến bán kết Champions League một cách mạnh mẽ đều cho thấy ở đội bóng này, tham vọng danh hiệu là vô cùng to lớn và luôn rất dễ để trở thành hiện thực.

Barca cứ như thế này,

Khoảnh khắc Coutinho đập tan những lời chỉ trích cũng như tin đồn chuyển nhượng từ giới truyền thông.

Một cầu thủ chuyên nghiệp và tài năng như Coutinho khó lòng từ chối Barcelona, dù xảy ra bất cứ điều gì cũng như tin đồn chuyển đi nhan nhản trên khắp các mặt báo quốc tế. Việc tiền vệ người Brazil quyết tâm ở lại thể hiện bản thân là rất thật.

Khoảnh khắc cựu ngôi sao Liverpool tung cú sút xa sở trường hạ gục David de Gea tại Camp Nou đã nói lên tất cả. Rằng Coutinho vẫn sẽ ở lại và không lý do gì rời bỏ một CLB nhiều vinh quang, có thể tạo ra vô số khoảnh khắc thăng hoa như Blaugrana.

Minh Trí | 13:25 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục