Barca, coi chừng "quái thú tấn công" của Real Sociedad!

12:30 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnNhà đương kim vô địch La Liga còn một vật cản trước khi nghĩ đến trận El Clasico vào ngày 19/12 tới.

Barcelona đang hướng đến trận El Clasico đầu tiên của mùa giải với Real Madrid. Cuộc chạm trán nảy lửa này sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 19/12/2019. Tuy nhiên, trước khi tiếp đón đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên sân nhà Camp Nou, Blaugrana phải làm khách trước Real Sociedad trong khuôn khổ lượt trận thứ 16 của đội bóng ở La Liga 2019/20.

Real Sociedad dù không được đánh giá là đối thủ xứng tầm với Barcelona, tuy nhiên đội bóng này cũng sở hữu những cá nhân xuất sắc, hoàn toàn có thể là vật cản khiến cho nhà đương kim vô địch La Liga phải chùn chân. Trong số đó, Martin Odegaard chắc chắn là gương mặt điển hình.

Sao trẻ người Na Uy thuộc biên chế Real Madrid nhưng đang được Los Blancos đưa sang Sociedad với bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, tài năng sinh năm 1998 chơi rất hay, từng có màn trình diễn thuyết phục khi gặp lại đội bóng cũ Real hay Atletico ở mùa giải này.

Odegaard to play his first match against Barcelona - Bóng Đá

Odegaard là niềm hy vọng lớn nhất của Sociedad.

Theo Marca, Martin Odegaard chính là vật cản lớn, khiến Barcelona khốn đốn khi hành quân đến xứ Basque. Bản thân sao trẻ người Na Uy luôn muốn chứng tỏ khả năng của mình, đối đầu với đội bóng xứ Catalan là cơ hội lớn để Odegaard tiếp tục để lại dấu ấn.

Trận đấu giữa Real Sociedad với Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 22h tối nay (giờ Việt Nam).

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 11:45 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục