Barca có thể đi xuống nhưng điều này vẫn chẳng thể lụi tàn ở Camp Nou

15:06 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐêm 15/2, giữa những hỗn loạn, Barca vẫn có hành động đẹp gửi đến cầu thủ đội nhà.

Barca trở thành tâm điểm nóng của làng túc cầu thời gian gần đây. CLB liên tục vướng lùm xùm liên quan đến bất đồng nội bộ. Không chỉ nơi thượng tầng, ngay cả phòng thay đồ, các cầu thủ cũng bắt đầu ẩu đả, lời qua tiếng lại.

Barca - Bóng Đá

Barca đang vô cùng hỗn loạn. 

Đầu tiên phải kể đến sự việc Abidal bất ngờ hướng những chỉ trích về màn trình diễn của các cầu thủ. Ngay lập tức, điều này vấp phải sự phản đối gay gắt đến từ trụ cột số 1 đội nhà, Lionel Messi. Từ một ngôi sao kiệm lời, chân sút Nam Mỹ công khai khó chịu với Giám đốc Barca. Và nhanh chóng, tương lai tuyển thủ số 10 trở nên mập mờ ở Camp Nou.

Chưa dừng lại ở đó, Leo tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với Stegen trên sân tập. Blaugrana đã rối ren càng trở nên hỗn loạn vì các cầu thủ. Và mới đây, truyền thông tiếp tục phanh phui Griezmann tố tiền đạo Argentina cùng đồng đội ganh tị cũng như thể hiện thái độ ghét bỏ anh. Sau nhiều năm, đại diện Catalan chưa bao giờ đối mặt với nhiều vấn đề như vậy. Một lần nữa, giá trị đoàn kết CLB xây dựng bị đặt vào vòng nghi vấn.

Barca nổi tiếng đình đám giới túc cầu với khẩu hiệu "Mes que un club", có nghĩa "Còn hơn cả một CLB". Đương kim vô địch luôn khiến cổ động viên ngưỡng mộ với cách ứng xử cũng như thái đội biết ơn dành cho các ngôi sao.

Barca - Bóng Đá

Barca vẫn hết lòng với các cầu thủ. 

Ở Camp Nou, tất cả đều phấn đấu, cố gắng để giúp đỡ, yêu thương và phát triển cùng nhau. Đó cũng là lý do đội nhà thường xuất hiện trước truyền thông với dàn đồng phục cho mọi cầu thủ. Không những vậy, các ngôi sao cũng thường tham gia tiệc tùng thân thiết với nhau.

Tưởng chừng mọi thứ đã sụp đỗ với hàng loạt lùm xùm thời gian qua. Song, đêm 15/2, khẩu hiệu "Mesque un club" một lần nữa rực sáng trên sân Camp Nou. Dàn cầu thủ Barca đã cùng nhau mặc chiếc áo có in tên và số áo Dembele để động viên chân sút người Pháp sớm trở lại sân cỏ. Bất chấp phong độ trồi sụt, liên tục chấn thương và vướng hàng loạt tin đồn bị bán tháo, tiền đạo số 11 vẫn được đội nhà đối xử theo cách công bằng, tôn trọng cũng như văn minh nhất. 

Barca đã trải qua trận đấu vô cùng khó khăn trước Getafe. Đại diện Catalan thi đấu như những đội bóng tầm trung và chật vật để bảo toàn 3 điểm. Song, có thể tạm bợ, nó cũng vô cùng quan trọng với CLB hiện tại. Điều đáng nói hơn, chiến thắng của đội nhà mang dấu ấn đến từ bộ đôi ồn ào Messi và Griezmann. Ngôi sao số 10 sắm vai người kiến tạo, còn Griezmann lập công cho Blaugrana.

Không những vậy, suốt 90 phút, Leo cũng không ít lần tạo cơ hội cho chân sút người Pháp tỏa sáng. Cả 2 rất ít khi ra mặt để chia sẻ về mối quan hệ. Nhưng rõ ràng, qua cách họ thi đấu, kết hợp trên sân, những bất đồng báo chí thêu dệt cũng chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhoi. Và CLB cùng thành tích mới là điều quan trọng với các cầu thủ. 

Barca sẽ không thể ngày một ngày hai dọn sạch các hỗn loạn nơi đội nhà. Song, ở đó, một hành động nhỏ như đêm 15/2 cũng đủ cứu vớt CLB trong thời điểm khó khăn. Quan trọng, sau tất cả, khẩu hiệu "Mes que un club" vẫn chưa lụi tàn ở Camp Nou. 

Video về Barcelona:

Tiểu Phong | 14:36 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục