Barca có cơ hội chiêu mộ sao 44,2 triệu bảng vì... Man Utd

21:58 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Barcelona đang có nguy cơ bị vuột mất sao trẻ Frankie De Jong, người cũng được quan tâm bởi Manchester United.

Đội chủ sân Nou Camp đang liên hệ với Ajax Amsterdam để có thể mua lại hợp đồng của ngôi sao trẻ Frankie De Jong, người được đã được câu lạc bộ chủ quản bật đèn xanh để đến với những đội bóng lớn hơn, sau khi họ đạt thoả thuận với hậu vệ đa năng Daley Blind từ Manchester United.

Theo đó, Ajax sẽ phải trả cho đội chủ sân Old Trafford một số tiền khoảng 14 triệu bảng (có thể tăng lên 18,5 triệu bảng) để có thể rước ngôi sao cũ của họ về lại mái nhà xưa. Thoả thuận này đã nâng cao hy vọng sở hữu De Jong của Barcelona theo như thông tin trên tờ Express Sport đưa ra vào ngày hôm qua.

Barca có cơ hội chiêu mộ sao 44,2 triệu bảng vì... Man Utd - Bóng Đá

Daley Blind nhiều khả năng sẽ quay lại mái nhà xưa Ajax Amsterđam ngay mùa hè này.

Nhưng Ajax sẽ không để cho tiền vệ trẻ này ra đi với một mức giá rẻ và họ cũng muốn có một sự cạnh tranh đến từ một vài đội bóng khác nhau để có thể được lợi nhất có thể.

Theo tờ SPORT của Tây Ban Nha, câu lạc bộ đến từ thành phố Amsterdam đã đưa ra mức giá ban đầu là 44.2 triệu bảng (50 triệu euro) cho cựu tiền vệ của Willem II, một đội bóng cũng thuộc Hà Lan.

De Jong năm nay mới chỉ 21 tuổi, anh có sở trường là một tiền vệ trung tâm nhưng cũng có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ nếu phải lùi xuống làm một trung vệ, chính điều này đã khiến De Jong trở thành một thương vụ hấp dẫn cho Barca, đội bóng đã để Javier Mascherano ra đi vào tháng Giêng vừa qua.

Barca có cơ hội chiêu mộ sao 44,2 triệu bảng vì... Man Utd - Bóng Đá

 De Jong sẽ thay thế vai trò của Javier Mascherano tại đội bóng xứ Catalan?

Các tuyển trạch viên của Barcelona đã theo dõi De Jong mỗi khi cầu thủ này ra sân thi đấu và những phản hồi phần lớn đều là tích cực. Và cũng theo nguồn thông tin từ SPORT, đội bóng xứ Catalan sẽ cử một phái đoàn đến Hà Lan vào đầu tuần tới để mở các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng ngôi sao này.

Vẫn chưa biết liệu Ajax có thực sự muốn bán cầu thủ của họ ngay trong hè này hay không và chính De Jong cũng đã nói trên kênh truyền hình AT5 cách đây 2 ngày rằng anh ta hy vọng sẽ được ở lại thủ đô của Hà Lan ít nhất một năm nữa. "Vâng, điều đó là đúng," De Jong nói về sự quan tâm của Barcelona.

Nếu ở lại, anh sẽ phải cạnh tranh với Blind và Dusan Tadic cho một vị trí ở hàng tiền vệ của Ajax mùa này. Và khi được hỏi về các thông tin chuyển nhượng xung quanh mình, anh nói thêm:

"Bạn nên hỏi giám đốc Marc Overmars. Tôi không thể hứa được điều này (việc ở lại), dĩ nhiên. Nhưng kể cả chuyện đó đến ngay bây giờ, tôi nghĩ rằng mình có thể ở lại Ajax thêm một năm nữa."

Vũ Quang Toản | 20:50 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục