Barca chuẩn bị đổ tiền chiêu mộ bạn thân của Dembele

22:06 Thứ tư 11/10/2017

TinTheThao.com.vnBarcelona đang chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua sao trẻ đang khoác áo RB Leipzig, Dayot Upamecano.

Trung vệ 18 tuổi người Pháp đã chuyển tới Leipzig vào tháng 1 năm 2017 với giá 9 triệu bảng, chỉ 2 năm sau khi ở Real Madrid Salzburg. Upamecano được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng nhất thế giới nói chung và nước Pháp nói riêng.

Barca chuẩn bị đổ tiền chiêu mộ 'bạn thân' của Dembele - Bóng Đá

 Upamecano được Barca chú ý.

Barcelona được cho là đang có những động thái thăm dò để chiêu mộ Upamecano trong thời gian tới. Tuy nhiên, trong hợp đồng giữa Upamecano và Leipzig có điều khoản giải phóng lên đến 100 triệu euro. Upamecano là bạn thân của Ousmane Dembele và Barca có thể dựa vào điều này để thuyết phục Upamecano.

Khi biết Barca quan tâm đến mình, trung vệ này chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự vì điều đó. Nhưng bây giờ tôi vẫn là người của Leipzig và phải làm việc thật chăm chỉ để hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Upamecano cũng nói về việc Dembele đã rời Bundesliga chỉ sau 12 tháng thi đấu và gia nhập Barca. Anh đùa rằng dù Dembele ở Tây Ban Nha nhưng bản thân cảm thấy mừng vì không phải đối đầu với người bạn thân tại đấu trường Bundesliga như trước đây.

Upamecano nói thêm: “Tôi luôn muốn Dembele ở cùng đội thay vì phải làm đối thủ. Tôi rất vui vì cậu ấy đã hoàn thành giấc mơ chuyển đến Barca thi đấu.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Upamecano

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:45 11/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục