Barca chú ý! "Mãnh thú" vòng cấm vừa có động thái "thả thính" cực gắt

17:28 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Barcelona vừa có động thái "thả thính" trên phương tiện truyền thông.

Mùa giải này, Barcelona vẫn đang tiếp tục sống bằng nguồn cảm hứng mang tên Lionel Messi. Điều này xảy ra liên tục bởi tân binh đắt giá của câu lạc bộ là Antoine Griezmann chưa cho thấy sự hòa nhập tốt nhất. Trong khi đó, Luis Suarez năm nay đã 32 tuổi và tiền đạo người Uruguay đang bị vài chấn thương vụn vặt cản trở. Vấn đề đó khiến thể trạng của cựu sao Liverpool chưa ở mức cao nhất.

Nhận thức được điều đó nên ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan bắt đầu có động thái chiêu mộ thêm ngôi sao tấn công. Các nguồn tin gần đây đồng loạt chỉ ra nhà ĐKVĐ La Liga muốn sự phục vụ của Victor Osimhen của Lille.

Osimhen chỉ mới đầu quân cho Lille vào mùa hè vừa rồi nên anh là cái tên khá xa lạ với làng túc cầu. Tuy nhiên, sau 3 tháng đầu mùa giải, chân sút người Nigeria đã khiến Ligue 1 phát cuồng bởi khả năng nhả đạn ấn tượng.

Barca chú ý!

 Osimhen đang được Barca quan tâm.

Trải qua 17 trận ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo 20 tuổi đã ghi 9 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo. Nếu Barca chiêu mộ thành công Osimhen, sức công phá của đội chủ sân Nou Camp sẽ tăng lên đáng kể. Và mới đây, sát thủ đến từ châu Phi này vừa có động thái "thả thính" ông lớn tại Tây Ban Nha khiến tất cả chú ý. Trên L'Equipe, anh phát biểu:

"Tôi là một NHM của La Liga. Ước mơ của tôi là được đến đây chơi bóng."

Video Suarez ghi bàn vào lưới Atletico Madrid:

Lữ Phong | 16:45 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục