Barca chốt tương lai trụ cột quan trọng giữa tình cảnh hỗn loạn vì đại dịch Corona

17:53 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến tương lai Stegen ở Barcelona.

Barcelona cũng là tâm điểm của truyền thông thế giới thời gian gần đây. Đội nhà vẫn chưa thể trình diễn bộ mặt ổn định, thuyết phục sau thời gian dài chật vật. Quan trọng nhất, đoàn quân sọc đỏ xanh tiếp tục chênh vênh trong việc tìm lại hào quang xưa cũ.

Quan trọng, với tình hình hiện tại, tương lai các trụ cột Blaugrana cũng bị đặt vào vòng nghi vấn. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về Stegen, người vướng hàng loạt ồn ào thời gian qua. Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho hay Barca có thể thở phào nhẹ nhõm về ngày tháng sắp tới của tuyển thủ người Đức.

Stegen - Bóng Đá

Stegen quyết định ở lại Barca. 

Ban lãnh đạo Barcelona đã gặp mặt người đại diện của Stegen, Gerd vom Bruch để thương thảo về bản hợp đồng mới. Đôi bên nói chuyện thuận lợi, đồng thời chấp nhận tiếp tục gắn bó với nhau. Song, 2 bên vẫn còn lấn cấn vấn đề về thời gian. Thủ thành 27 tuổi chưa xác định được sẽ ở lại Camp Nou thêm 4 hay 5 năm.

Thời gian gần đây, Stegen trở thành tâm điểm của truyền thông Tây Ban Nha. Ngôi sao người Đức được cho rằng xảy ra bất đồng trong việc tái ký hợp đồng với Barcelona. Chưa kể, thủ thành số 1 cũng trải qua giai đoạn khó khăn khi bất ngờ mâu thuẫn với Messi trên sân tập và không được lòng trụ cột số 1 Catalan.

Video ảnh hưởng của Corona với Barcelona:

Tiểu Phong | 16:56 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục