Barca chốt giá cho người thay thế Luis Suarez

08:04 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnTheo The Guardian, Barcelona sẽ sớm đưa ra mức giá cho tiền đạo người Bosnia, Luka Jovic.

Được biết đến như một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Bundesliga ở mùa giải này, Luka Jovic nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Cầu thủ người Bosnia đang khoác áo Eintracht Frankfurt với một bản hợp đồng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt từ Benfica.

Từ khi gia nhập đội bóng nước Đức, anh thi đấu cực kỳ thăng hoa và nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của Frankfurt. Jovic đã có riêng cho mình 22 pha lập công trên mọi đấu trường. Gần đây, tiền đạo người Bosnia là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp đoàn quân của huấn luyện viên Adi Hutter vượt qua Inter Milan và lọt vào tứ kết Europa League.

 - Bóng Đá

Luka Jovic đang lọt vào tầm ngắm của Barca.

Với phong độ hiện tại, Luka Jovic đang trong tầm ngắm của Barcelona. Blaugrana đã theo dõi ngôi sao 21 tuổi từ lâu, họ dự định sẽ có những động thái với câu lạc bộ chủ quản của anh trong tương lai gần. Theo The Guardian, "Gã khổng lồ" xứ Catalunya đang chuẩn bị đưa ra mức giá 50 triệu euro (43,28 triệu bảng) để đàm phán với Frankfurt về thương vụ này.

Tiền đạo người Bosnia là mục tiêu khả dĩ với Barca bởi họ cần người có thể thay thế Luis Suarez trong dài hạn, ngôi sao người Uruguay năm nay đã 32 tuổi, vì thế thời gian chơi bóng đỉnh cao của anh sẽ không duy trì được bao lâu nữa.

Trường Sơn | 07:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục