Barca chọn ra 'người kế thừa' trong tương lại của Busquets

18:31 Chủ nhật 17/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnRút kinh nghiệm với Xavi và Iniesta, ngay từ bây giờ Barcelona đã bắt đầu tìm kiếm người kế thừa cho Sergio Busquets.

Trong 10 năm qua, vị trí tiền vệ trụ tại Barcelona luôn là vùng trời của Sergio Busquets. Ra mắt Gã khổng lồ xứ Catalunya dưới thời Pep Guardiola khi mới 20 tuổi, Busquets đã chiếm chọn niềm tin của chiến lược gia này cũng như các đời HLV sau của Barcelona. Thế nhưng, thời gian trôi qua thật nhanh, cậu bé 20 tuổi ngày nào sẽ chạm mốc 30 sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xavi chia tay Barcelona ở tuổi 35, Iniesta đang 33 tuổi và thời điểm giải nghệ cũng gần kề, sau tất cả, Barcelona vẫn gặp khá nhiều khó khăn để tìm kiếm những người kế thừa xứng đáng cho Xavi và Iniesta. Rút kinh nghiệm, ngay từ bây giờ Barcelona đã bắt đầu tìm người kế thừa vị trí của Sergio Busquets.

Barca chọn ra 'người kế thừa' trong tương lại của Busquets - Bóng Đá

 Rodrigo Hernandez đã có 15 lần ra sân ở mủa giải năm nay

Theo báo chí Tây Ban Nha, cái tên Blaugrana lựa chọn không phải là một 'đứa con' của lò La Masia. Cụ thể, người được nhắm đến là tiền vệ sinh năm 1996, đang thi đấu tại Villarreal, Rodrigo Hernandez.

Tiền vệ này sinh tại thủ đô Madrid và trưởng thành trong lò đào tạo của Atletico trước khi chuyển sang Villarreal. Ra mắt La Liga trong màu áo 'Tàu ngầm vàng' mùa giải 2015/16, Hernandez bắt đầu đá chính thường xuyên ở những năm tiếp theo.

Tương tự Busquets, điểm mạnh của Hernandez chính là khả năng chuyền bóng. Anh cũng có chiều cao lên đến 1m9 và tranh chấp bóng rất tốt. Barcelona dự định sẽ chi khoảng 20 triệu euro để sở hữu cầu thủ này.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:45 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục