Barca 'chiêu mộ' thành công Rivaldo

11:31 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rivaldo đã đến thăm Camp Nou trong hôm nay và có thể sẽ ký hợp đồng với Barcelona trong một dự án của CLB.

Rivaldo là tiền đạo nổi tiếng trong lịch sử Brazil và Barca, anh cũng đang là cầu thủ người Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng xứ Catalunya với 130 bàn. Rivaldo được biết đến với những pha dứt điểm trong tư thế xe đạp chổng ngược trứ danh và là một huyền thoại của đội chủ sân Camp Nou.

Barca 'chiêu mộ' thành công Rivaldo - Bóng Đá

 Rivaldo trở lại hợp tác với Barc. Ảnh: Sport.

Lần này trở lại đội bóng với Rivaldo không chỉ là một chuyến viếng thăm của những người bạn cũ, anh đã gặp gỡ những lãnh đạo của đội bóng như chủ tịch Josep Maria Bartomeu, phó chủ tịch Jordi Mestre cùng các giám đốc Silvio Elias và Pau Vilanova.

Cuộc họp giữa đôi bên sẽ đi đến quyết định ‘chiêu mộ’ Rivaldo một lần nữa.  Tất nhiên Rivaldo sẽ không phải là một bản hợp đồng mới và thi đấu với những đàn em như Lionel Messi hay Neymar. Anh sẽ tham gia vào dự án FCB Legends, tập hợp một đội bóng của những huyền thoại Barca, giúp đỡ rất nhiều trong việc quảng bá hình ảnh của đội bóng trên toàn thế giới.

Rivaldo đã thi đấu cho Barca trong giai đoạn 1997 – 2002, giành 2 chức vô địch La Liga, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha và 1 Cúp nhà Vua.

Video 5 bàn thắng đáng nhớ của Rivaldo trong màu áo Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 10:40 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục