Barca chiêu mộ Messi nhờ một quả… cam

10:40 Thứ tư 21/09/2016

Không ai có thể ngờ được thành công mà Messi đã giành được lại đến từ… một quả cam và một trái banh nỉ trong một video.

Messi gia nhập CLB Newell’s Old Boys ở Argentina khi chỉ 9 tuổi. Tuy nhiên, tới năm 11 tuổi, sự nghiệp của anh bị đe dọa nghiêm trọng và có nguy cơ kết thúc do ảnh hưởng của chứng thiếu hormone tăng trưởng.

barca-chieu-mo-messi-nho-

 

CLB Newell’s Old Boys đã rất cố gắng để chạy chữa cho cậu nhóc Messi nhưng do khủng hoảng tài chính, họ cũng đành bất lực trước các hóa đơn thuốc đắt đỏ của cậu nhóc này. Cha của Messi khi đó đã liên lạc và đề nghị River Plate ký hợp đồng với con trai mình.

Trong thời gian thử việc tại River Plate, Messi đã thể hiện vô cùng xuất sắc và thậm chí còn làm cho những người đàn anh hơn mình 3 tuổi phải khốn đốn. Tuy vậy, River Plate sau đó đã không ký hợp đồng với Messi do không đáp ứng được những yêu cầu mà cha của cầu thủ này đưa ra.

barca-chieu-mo-messi-nho-

 

Thất bại trong việc đưa con trai gia nhập River Plate, cha của Messi đã thực hiện một video quay lại cảnh con trai mình thực hiện động tác tâng bóng chỉ với một quả cam và một trái banh nỉ. Video này được gửi tới cho do thám viên của Barca là Josep Minguella. Quá ấn tượng với tài năng của cậu nhóc Messi, Minguella dù chưa được sự đồng ý của BLĐ Barca vẫn quyết tâm ký hợp đồng với chú bé người Argentina.

Thu Trang | 10:40 21/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục