Barca chiến thắng, Griezmann nên vui hay nên buồn?

20:01 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp sẽ có những cảm xúc trái chiều sau màn đụng độ vừa rồi.

Chiến thắng hủy diệt 4-1 của Barcelona trước Celta Vigo có lẽ sẽ đem lại hai luồng cảm xúc trái chiều cho chàng tân binh người Pháp, Antoine Griezmann. Tiền đạo 28 tuổi cảm thấy vui vẻ bởi đội nhà vừa đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn cực kỳ thuyết phục và tiếp tục thể hiện sự thống trị tại giải quốc nội. Nếu Barca vẫn duy trì phong độ ổn định như thế này, khả năng cao Griezmann sẽ kết thúc cơn khát danh hiệu ở cuối mùa giải.

Thế nhưng bên cạnh niềm vui chiến thắng, có lẽ bản thân cựu ngôi sao Atletico Madrid cũng tràn trề thất vọng về bản thân. Sau giai đoạn đầu mùa khởi sắc, phong độ của Griezmann giờ đây như một chiếc xe đạp trượt dốc mà không hề gắn phanh. Số bàn thắng đến từ chân sút 24 tuổi cứ mãi dậm chân ở con số 4, trong khi số trận đấu anh được góp mặt đã tăng lên đến 15.

Trong trận đấu vừa rồi, anh cũng chẳng để lại bất kỳ ấn tượng nào, ngoài tình huống bỏ lỡ cơ hội cực kỳ ngon ăn sau khi nhận đường chuyền thuận lợi từ đội trưởng Lionel Messi.

 - Bóng Đá

 Griezmann lại có một màn trình diễn đáng quên.

Dù đã cập bến Camp Nou được một khoảng thời gian khá dài, nhưng đến nay cựu cầu thủ Atletico vẫn chưa thể tìm được cách tạo mối liên kết với El Pulga trên sân. Nếu để ý, có thể thấy khoảng thời gian siêu sao người Argentina trở lại sau chấn thương cũng là lúc Griezmann dần đi xuống về mặt phong độ.

Sau một hoặc hai trận đấu, NHM hoàn toàn thông cảm cho chàng tiền đạo 28 tuổi vì họ tin rằng, việc Messi thường xuyên vắng mặt ở các buổi tập để điều trị chấn thương đã làm giảm đáng thời gian tương tác giữa chủ nhân FIFA The Best và Gizi, do đó họ không tạo được mối liên kết chặt chẽ trên sân.

 - Bóng Đá

 Tầm hoạt động rộng của Messi ảnh hưởng khá nhiều đến Griezmann.

Tuy nhiên đến nay, trải qua một khoảng thời gian rất dài bộ đôi này sát cánh với nhau trên hàng công, chúng ta vẫn chưa thấy bất kỳ pha phối hợp mãn nhãn nào đến từ hai ngôi sao hàng đầu Barca, thậm chí họ còn tỏ ra vô cùng khó khăn trong việc tìm thấy nhau ở các đường lên bóng và cứ thế, tiền đạo người Pháp dần đánh mất giá trị trong màu áo mới.

Nếu cứ tiếp tục đà này, chắc chắn Griezmann sẽ phải gánh chịu vô vàn áp lực từ dư luận cũng như NHM Barca trong thời gian tới và rõ ràng, viễn cảnh trở thành Philippe Coutinho thứ hai tại chính bến đỗ trong mơ của mình đang ngày một gần chân sút 28 tuổi.

Cùng xem màn trình diễn của Gizi:

Trường Sơn | 19:00 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục