Barca cắt giảm lương, Real thì sao?

13:08 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya gặp khó khăn về mặt tài chính, nhưng đại kình địch của họ thì không như vậy.

Như đã biết, đại dịch COVID-19 đang khiến rất nhiều khía cạnh của đời sống bị ảnh hưởng, và bóng đá cũng không phải ngoại lệ. Việc hàng loạt giải đấu bị hoãn lại, thậm chí có nguy cơ phải kết thúc sớm đang khiến cho nhiều CLB lâm vào cảnh khó khăn về mặt tài chính.

Vừa qua, Barcelona đã ra thông báo cắt giảm lương tạm thời với toàn thể thành viên CLB, bao gồm các cầu thủ, nhằm tối thiểu hóa các ảnh hưởng tài chính xấu trong cơn khủng hoảng. Đây là một động thái dễ hiểu của Gã khổng lồ xứ Catalan, khi mà họ đang phải đối diện với viễn cảnh tổn thất hàng triệu euro doanh thu truyền hình và tiền thưởng.

Real không cắt giảm lương - Bóng Đá

 Tình trạng hai bên hoàn toàn khác biệt.

Tuy nhiên đại kình địch của Barca là Real Madrid lại không rơi vào hoàn cảnh tương tự. Theo Deportes Cuatro, Los Blancos sẽ không buộc các cầu thủ và nhân viên khác phải giảm lương vì tình trạng tài chính của CLB vẫn đang rất ổn định. Los Blancos có thể đối mặt với những tình huống như hiện nay và không gặp vấn đề gì.

Thông tin này được tiết lộ đã khiến phòng thay đồ Barca ‘nổi loạn’. Theo đó những ngôi sao của Blaugrana không đồng ý chính sách cắt giảm lương mà Josep Bartomeu đưa ra. Nhà báo Sid Lowe mới đây cũng đã khẳng định tình hình tài chính của các nhà ĐKVĐ La Liga đang trở nên rất tồi tệ.

Các cầu thủ Barca tập luyện tại nhà

Endo | 12:12 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục