Barca "cấm" Messi làm 2 điều này trong trận hòa hú vía trước Sevilla

11:27 Thứ hai 02/04/2018 | 2

TinTheThao.com.vnBarca đã có những chỉ thị với Lionel Messi khi tiền đạo người Argentina vào sân thay người trong trận hòa 2-2 trước Sevilla.

Trước trận đấu gặp Sevilla, HLV Ernesto Valverde tiết lộ không có ý định sử dụng Lionel Messi khi tiền đạo người Argentina vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, việc Barca bị thủng lưới 2 bàn khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha thay đổi kế hoạch, buộc phải tung số 10 vào sân.

Barca

 Messi tỏa sáng giúp Barca giữ lại 1 điểm trước Sevilla. Ảnh: AS.

Trước lúc vào sân, Messi đã dành 10 phút khởi động và đặc biệt là để ý đến gân kheo ở chân phải. Theo đó, anh liên tục dùng tay kiểm tra vùng phía sau đùi phải.

Theo AS tiết lộ, Messi cũng đã nhận 2 chỉ thị từ BHL của Barca. Cụ thể, tiền đạo 29 tuổi này được yêu cầu tránh chạy nước rút và đột ngột thay đổi tốc độ.

Trong khoảng 35 phút có mặt trên sân, Messi cũng có những tình huống nước rút song ở mức vừa phải. Sự góp mặt của số 10 giúp Barca lấy lại thế trận, và đặc biệt là pha ghi bàn gỡ hòa 2-2 giúp đội chủ sân Nou Camp thoát khỏi trận thua trên sân Sevilla.

Màn thể hiện của Messi trong trạng thái chưa đạt 100% thể lực như lời cảnh báo đến AS Roma, khi hai đội chạm trán ở tứ kết lượt đi Champions League vào thứ 5 tuần này (01h45, giờ Việt Nam).

 Video màn thể hiện của Messi trước Sevilla:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 02/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục