Barca "bẻ lái" ngoạn mục, Liverpool vồ hụt Werner?

19:00 Thứ bảy 29/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool có thể sẽ thất bại trong việc chiêu mộ chân sút người Đức.

Với màn "thả thính" khá ấn tượng mà Timo Werner dành cho nhà đương kim vô địch Champions League, những đồn đoán về việc chân sút chủ lực RB Leipzig cập bến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè ngày một nhiều hơn.

Cầu thủ 23 tuổi đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng mùa này, anh bỏ túi tổng cộng 27 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 21 pha lập công ở giải quốc nội và 4 lần điền tên lên bảng điểm tại đấu trường danh giá nhất cấp CLB.

Liverpool must overcome new transfer obstacle as Timo Werner complications grow - Bóng Đá

 Werner đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Chính sự tiến bộ vượt bậc của chân sút người Đức đã giúp anh lọt vào mắt xanh các tuyển trạch viên The Kop. Dự kiến, đội chủ sân Anfield sẽ cố gắng đạt được thỏa thuận với anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè diễn ra.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, việc Barcelona bất ngờ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ Werner rất có thể sẽ khiến tiền đạo sinh năm 1996 quay lưng với Liverpool. Được biết, đội bóng xứ Catalan đang rất nỗ lực trong việc tìm kiếm một trung phong thực thụ nhằm thay thế Luis Suarez dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp. 

Ban đầu, Barca được cho là dành sự quan tâm cho Lautaro Martinez của Inter Milan, song những lo ngại về vấn đề vi phạm luật công bằng tài chính nếu chi ra khoản tiền lên đến 111 triệu euro cho thương vụ này đã khiến đội bóng xứ Catalan bất ngờ "bẻ lái" sang Werner.

Video các cầu thủ Liverpool đến Madrid:

Trường Sơn | 18:02 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục