Barca. Bayern kẻ khóc người cười vì "báu vật" của Ajax

16:08 Thứ năm 02/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona và Bayern Munich đang quyết tâm tranh giành cùng 1 cái tên của Ajax, Matthijs de Ligt.

Matthijs de Ligt đang là tài năng trẻ của bóng đá Hà Lan lẫn thế giới vào thời điểm hiện tại. Dù mới 19 tuổi nhưng hậu vệ này đã nhanh chóng nổi lên trở thành trụ cột và thủ quân tại đội bóng giàu truyền thống ở Hà Lan, Ajax.

Chính vì thế nên không bất ngờ khi "siêu trung vệ" sinh năm 1999 được nhiều đại gia ở châu Âu theo đuổi mà tiêu biểu là Bayern Munich và Barcelona.

Mới đây, có nhiều thông tin cho rằng, gã khổng lồ xứ Catalan đã gửi lời đề nghị hỏi mua hậu vệ người Hà Lan và Barca đang dẫn đầu trong việc chiêu mộ De Ligt.

Dẫu vậy theo Sport Bild, trên trang cá nhân của nhà báo Christian Falk, hậu vệ của Ajax hứng thú với việc đến Bayern thi đấu bất chấp Barca đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này, 

Theo Falk, trung vệ sinh năm 1999 cảm thấy yêu thích đội bóng số 1 nước Đức hơn nên hẳn đây là thông tin khiến nhà ĐKVĐ La Liga cảm thấy không hài lòng.

 - Bóng Đá

De Ligt bày tỏ tình cảm với Bayern.

Trước đó, đội chủ sân Nou Camp đã mua thành công một cầu thủ Hà Lan khác là Frenkie de Jong và họ hi vọng điều đó sẽ trở thành chất xúc tác để thuyết phục De Ligt đến Tây Ban Nha nhưng có vẻ tham vọng này đang bị cản trở nghiêm trọng. Còn Bayern, họ hẳng có lý do để vui mừng khi được hậu vệ tài năng bày tỏ lòng mến mộ.

Lữ Phong | 15:45 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục