Barca bất ngờ tìm ra vị cứu tinh cho hàng thủ

09:05 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ernesto Valverde đã thử nghiệm Busquets ở một vai trò hoàn toàn mới trong trận đấu với Sporting Lisbon.

Cả Samuel Umtiti và Javier Mascherano đều dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Trong tay Valverde lúc này chỉ còn Gerard Pique và Thomas Vermaelen là trung vệ thực thụ. Chính vì vậy, ông đang tìm kiếm những sự thay thế hợp lý trong thời gian chờ đợi kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Barca bất ngờ tìm ra vị cứu tinh cho hàng thủ - Bóng Đá

 

Trong trận gặp Sporting Lisbon đêm qua, Sergio Busquets đã đá cặp trung vệ với Vermaelen trong khoảng 30 phút cuối trận. Valverde nói về sự sắp đặt này sau trận đấu: “Busquets chơi ở hàng thủ là một biện pháp khẩn cấp nếu Barca gặp vấn đề nghiêm trọng.

Tôi không muốn mạo hiểm với việc sử dụng cặp trung vệ trong suốt trận đấu này. Trong lúc cần thiết nhất, Busquets chính là người có thể đảm đương vị trí này. Cậu ấy có thể thi đấu ở bất cứ đâu trên hàng tiền vệ và giờ đây là trung vệ. Và đây không phải là lần đầu tiên Busquets đảm nhận vị trí này.”

Barca đã kết thúc vòng bảng Champions League với vị trí nhất bảng D, hơn Juventus 3 điểm. So với trận hòa Celta Vigo cuối tuần rồi, Valverde đã xoay tua lực lượng và thực hiện đến 8 sự thay đổi trong đội hình thi đấu.

Video trận đấu giữa Barca và Sporting đêm qua

Hoàng Tâm - BongDa.com.vn - TTVN | 08:00 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục