Barca bất ngờ muốn có “kẻ nổi loạn” của Arsenal, sẵn sàng đem Coutinho ra đổi

14:59 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnGã khổng lồ xứ Catalunya đã đưa một ngôi sao đang thất sủng của Pháo thủ vào tầm ngắm.

Barcelona đang lên kế hoạch tìm kiếm đối tác khác cho thương vụ Philippe Coutinho sau khi Bayern Munich công khai từ chối mua đứt cầu thủ người Brazil vào cuối mùa giải. Sau những sự thất vọng mà bản hợp đồng 145 triệu euro tạo ra, giờ đây thượng tầng đội bóng xứ Catalan đã dứt khoát gạt tên anh khỏi kế hoạch phát triển.

Trước đó nhiều nguồn tin tiết lộ người đại diện của Coutinho - Kia Joorabchian muốn thân chủ của mình cập bến Emirates. Arsenal xem tiền vệ người Brazil là phương án phù hợp để thay thế Mesut Ozil đang sa sút. Pháo thủ không cần phải quá lo lắng về khả năng hòa nhập của Coutinho bởi anh từng là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool.

Barca muốn có Matteo Guendouzi - Bóng Đá

 Barca muốn có Guendouzi.

Barca sẵn sàng để Coutinho cập bến Emirates, đồng thời họ muốn có sự phục vụ của Matteo Guendouzi. Tiền vệ người Pháp gặp rắc rối với BLĐ và BHL vì hành động không chuẩn mực ở trận đấu với Brighton. Trong buổi giải trình về hành động của mình với ban lãnh đạo Pháo thủ, Guendouzi đã thông báo rằng anh sẽ sẵn sàng rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải hiện tại.

Trong khi đó Barca muốn bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm. Hoạt động năng nổ, thi đấu máu lửa, tinh thần chiến đấu sôi sục nơi Guendouzi là điều mà Blaugrana đánh giá cao. Mức giá của cầu thủ này rơi vào khoảng 36 triệu bảng.

Barca tập luyện

 
Endo | 14:01 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục