Barca bật chế độ thanh trừng, rõ danh tính hai 'nạn nhân' đầu tiên

07:00 Chủ nhật 23/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã bắt đầu lên kế hoạch cải tổ đội hình.

 

Pha kiến tạo xuất sắc của Suarez

Sau trận thua 2-8 trước Bayern Munich, thượng tầng Barcelona đã lập tức đưa ra những sự thay đổi, bao gồm cả việc phế truất Quique Setien và đưa Ronald Koeman lên tiếp quản chiếc ghế nóng tại Camp Nou. Chưa dừng lại ở đó, trong thời gian sắp tới, chắc chắn họ sẽ triển khai công cuộc cải tổ ở đội hình chính thức nhằm đưa CLB trở lại đúng vị thế ở mùa giải sắp tới.

Hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang hướng đến việc cải thiện chất lượng cũng như độ tuổi trung bình của câu lạc bộ, chính vì vậy, việc loại bỏ những lão tướng nằm ngoài kế hoạch phát triển đang được xem như ưu tiên hàng đầu.

 LATEST NEWS - Ramon Planes, new technical director for Barça and Koeman is the new Manager - Bóng Đá

 Koeman đang cố gắng đưa Barca ra khỏi cơn khủng hoảng.

Theo nguồn tin từ Marca, sau quá trình xem xét, HLV Koeman đã chỉ đích danh hai cái tên đầu tiên sẽ phải rời Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đó là bộ đôi Suarez - Ivan Rakitic.

Thuyền trưởng Blaugrana cho rằng, Suarez đã liên tục dính chấn thương và thi đấu dưới mức kỳ vọng suốt hai mùa giải vừa qua, do đó tên của anh sẽ được điền vào gạch đầu dòng đầu tiên trong danh sách thanh trừng của ông.

Còn đối với Rakitic, mặc dù vẫn đáp ứng được yêu cầu song giờ đây, nhưng với việc hàng tiền vệ đội nhà đang quá chật chội, tiền vệ người Croatia sẽ buộc phải rời đi để tạo điều kiện ra sân nhiều hơn cho những ngôi sao đang được xem như tương lai câu lạc bộ như Frenkie de Jong hay Riqui Puig.

Trường Sơn | 06:02 23/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục