Barca - Real đại chiến, tranh giành "hiện tượng lạ" người Brazil

18:05 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnCả hai "Ông lớn" La Liga đều theo dõi rất sát sao ngôi sao trẻ đang chơi bóng tại xứ sở Samba.

Trong vài năm trở lại đây, Real Madrid đang tập trung nhiều hơn vào công tác đào tạo trẻ nhằm tạo ra một thế hệ tài năng, sẵn sàng thay thế các ngôi sao gạo cội trong đội hình chính khi cần thiết. Ngoài những cầu thủ được đào tạo bài bản tại Real Madrid Castilla, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha còn lên đường tìm kiếm các nhân tố giàu tiềm năng khác để làm dồi dào lực lượng.

Gần đây nhất, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã mang về Bernabeu cặp sao mai người Brazil, Vinicius Junior (từ Flamengo vào hè năm 2018) và Rodrygo Goes (từ Santos vào hè năm nay). Hiện tại, cả hai ngôi sao này đều thể hiện những màn trình diễn khá ổn định và được trao cơ hội lên đội một thi đấu nhằm cọ xát nâng cao kinh nghiệm.

 Florentino Perez has reportedly set his sights on Flamengo starlet Reinier and is said to be ahead of Barcelona - Bóng Đá

 Barca và Real đang giành giật thần đồng người Brazil.

Thành công trong bước đầu, Perez tiếp tục triển khai kế hoạch tìm kiếm các nhân tố tiềm năng ở các đội bóng Brazil. Và theo nguồn tin từ Don Balon, vị chủ tịch 72 tuổi đã tìm được mục tiêu tiếp theo, đó là cầu thủ thuộc biên chế Flamengo, Reinier.

Tài năng 17 tuổi đang trải qua một giai đoạn đầu mùa khá thành công, dù phải chơi ở giải đấu khắc nghiệt bậc nhất xứ sở Samba nhưng anh cũng kịp bỏ túi 3 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 7 lần ra sân. 

Sự xuất sắc này đã giúp Reinier lọt vào mắt xanh của Los Blancos, tuy nhiên theo Don Balon, Real không phải là đội bóng duy nhất theo dõi cầu thủ người Brazil. Được biết, Barcelona cũng rất muốn đưa cầu thủ sinh năm 2002 về Camp Nou.

Thế nhưng vấn đề về mức phí chuyển nhượng (28 triệu euro) đang khiến cả hai CLB cân nhắc, bởi lẽ sự rủi ro đối với một cầu thủ trẻ khi chuyển đến môi trường bóng đá khắc nghiệt tại châu Âu là rất lớn. Vì thế, cuộc đua đến chữ ký của Reinier vẫn chưa thể tìm ra đội thắng cuộc.

Video các cầu thủ Real luyện tập: 

Trường Sơn | 17:07 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục