Barca - Juve bể kèo trao đổi 'người thừa'

17:17 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona cho rằng Juventus đã đòi hỏi nhiều hơn những gì họ xứng đáng nhận được.

Barcelona và Juventus đều đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia của mình. Có thể dễ dàng nhận xét họ đều sở hữu những đội hình chất lượng bậc nhất thế giới hiện tại. Tuy nhiên 2 bên vẫn có những cầu thủ không thực sự được trọng dụng, thích hợp với sơ đồ chiến thuật của bên còn lại hơn. Cuối tuần mới đây, truyền thông châu Âu đưa tin 2 gã khổng lồ này muốn trao đổi Ivan Rakitic và Federico Bernardeschi.

rakitic tuyên bố ở lại Barca - Bóng Đá

 Rakitic khả năng sẽ rời Barca.

Tuy nhiên theo trang Sky Sport Italia, sau một thời gian đàm phán, Juventus và Barcelona không đạt được thỏa thuận. Bà đầm già yêu cầu Blaugrana đặt thêm hơn 10 triệu euro lên bàn đàm phán để cân bằng thương vụ này, nhưng 10 triệu là con số cao nhất mà Barca có thể đáp ứng, khả năng cao đàm phán sẽ chấm dứt.

Thay vào đó, gã khổng lồ xứ Calatan đang nhắm đến tiền đạo Rodrigo của Valencia. Họ buộc phải mang về một chân sút chất lượng để thay thế Luis Suarez đang phải ngồi ngoài vì chấn thương nặng.

Về phía Juventus, họ không mấy gấp rút trên thị trường chuyển nhượng, đội hình nòng cốt của đội bóng này đang thi đấu ăn ý. Bà đầm già chỉ đang chú trọng việc chiêu mộ các cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho tương lai, Dejan Kulusevski là bản hợp đồng đáng chú ý nhất mùa đông này.

Video câu chuyện Rakitic đến Barcelona: 

Hoài Thu | 16:47 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục