Bấp bênh chuyện tương lai, Sancho vẫn được Dortmund vinh danh

17:28 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnJadon Sancho vừa được Borussia Dortmund vinh danh bất chấp anh đang đối diện với tương lai ra đi.

Chưa bao giờ câu chuyện Jadon Sancho rời Borussia Dortmund lại xuất hiện nhiều như thời điểm hiện tại trên phương tiện truyền thông. Mọi chuyện bắt đầu từ việc ngôi sao người Anh bị HLV Lucien Favre thay ra ngay giữa hiệp 1 trong trận đấu gặp Bayern Munich mới đây.

Chưa dừng lại ở đó, căng thẳng giữa Sancho và câu lạc bộ chủ quản tiếp tục dâng cao khi anh bị trừng phạt do trở lại Dortmund trễ hẹn sau đợt tập trung trên ĐTQG. Mới đây nhất, dù Dortmund bước vào chuyến làm khách đầy quan trọng trước Barca, nhưng số 7 chỉ vào sân từ ghế dự bị. Với tất cả sự kiện đó, tương lai của "thần đồng" 19 tuổi tại Signal Iduna Park đang là dấu hỏi.

Song, mặc dù vấp phải hàng loạt nghi ngại về câu chuyện tương lai nhưng cựu cầu thủ Man City vẫn thể hiện màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ. Trong tháng vừa rồi, Sancho đã có phong độ rất cao. Bỏ mặc các vấn đề ngoài lề, số 7 đã đóng góp 3 bàn thắng và 2 kiến tạo cho đội bóng vùng Ruhr.

Sancho picks up Borussia Dortmund´s player of the month award - Bóng Đá

 Sancho vẫn rất quan trọng đối với Dortmund.

Để tôn vinh sự xuất sắc đó của chân chạy cánh người Anh, Dortmund đã xướng tên Sancho trở thành cầu thủ hay nhất tháng 11. Các con số thống kê của Sancho trong mùa này vẫn rất ấn tượng với 7 pha lập cộng cùng 9 đường chuyền dọn cỗ sau 19 trận trên mọi đấu trường.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 16:45 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục