Báo Ý: Sao Lazio có thể đến Barca Hè này

21:01 Chủ nhật 21/05/2017

TinTheThao.com.vnStefan de Vrij là cái tên mới nhất lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona trong phiên chợ Hè năm nay.

Công cuộc tìm kiếm một cái tên chất lượng để gia cố hàng phòng ngự, mà cụ thể hơn là lấp đầy chỗ trống Dani Alves để lại, vẫn đang diễn ra với Barcelona. Thêm vào đó, tương lai của Javier Mascherano đang ‘treo’ lơ lửng còn Jeremy Mathieu gần như đã bước chân qua cánh cửa ‘exit’ của CLB. Việc săn lùng một hậu vệ chất lượng càng trở nên cấp thiết với đội bóng xứ Catalan.

Báo Ý: Sao Lazio có thể đến Barca Hè này - Bóng Đá

 

Có rất nhiều ứng viên đã được đưa ra. Mới đây nhất, báo chí Italia đưa tin Stefan de Vrij, cầu thủ đang thuộc biên chế Lazio có thể sẽ cập bến Camp Nou ngay trong mùa Hè này. Mùa giải năm nay, Vrij từng có khoảng thời gian khá dài nghỉ thi đấu do chấn thương, nhưng với khả năng của mình, anh thường xuyên góp mặt trong đội hình chính thức mỗi khi đáp ứng được điều kiện thể lực, kể cả ngay sau khi bình phục chấn thương.

Ngoài Barcelona, Vrij với mùa giải thi đấu thành công trên phương diện cá nhân cũng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng có tiếng khác tại Châu Âu, phải kể đến Inter Milan, AC Milan, hay đội bóng cũng đến từ đất nước Tây Ban Nha – Atletico Madrid.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:55 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục