Báo Ý khẳng định De Ligt không cần lo về việc ngồi dự bị

17:54 Thứ tư 08/01/2020

TinTheThao.com.vnTờ Tuttosport khẳng định trung vệ người Hà Lan chưa trở thành người thừa ở thành Turin.

Từ khi cập bến Juventus đầu mùa giải này, Matthijs de Ligt khiến người hâm mộ của Bà đầm già thất vọng rồi lại hy vọng. Thời gian đầu, trung vệ trẻ liên tục mắc những sai lầm nghiêm trọng, trực tiếp khiến Juve bị mất điểm. Sau đó, anh lại có nhiều màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt là ghi bàn nhất duy nhất trong trận derby thành Turin, giúp Juventus giành chiến thắng.

Eric Abidal:

 De Ligt không được ra sân 3 trận gần đây.

Tuy vậy, De Ligt lại liên tiếp mắc sai lầm ở các trận gặp Sassuolo và Lazio, tác động lớn khiến Juve hòa và thua, kể từ đó đến nay, cầu thủ người Hà Lan mới chỉ được chơi 1 trận duy nhất, bất đắc dĩ được vào sân thay cho Leonardo Bonucci ở thời gian cuối trận.

Nhiều đồn đoán về tương lai của cầu thủ 20 tuổi bắt đầu xuất hiện, đặc biệt là khi Merih Demiral đang chơi ổn định khi thay thế anh. Tuy nhiên mới đây, HLV Maurizio Sarri đã tiết lộ lý do De Ligt phải ngồi ngoài là vì chấn thương, ông hoàn toàn đặt niềm tin vào người học trò này.

Hôm nay, tờ Tuttosport của Ý đã đưa hình ảnh của De Ligt lên trang bìa, khẳng định trung vệ này không cần phải lo lắng về vấn đề dự bị. "Vài tuần trước De Ligt gặp vấn đề về thể lực, hiện đang tập trung cho việc tập luyện. Hậu vệ này muốn hồi phục 100%, sẽ trở lại đội hình chính trong thời gian tới."

De Ligt nhận danh hiệu Kopa 2019: 

Hoài Thu | 16:56 08/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục