Báo Ý: 'Giá của hậu vệ này đã tăng ít nhất là gấp đôi'

13:53 Thứ hai 20/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao Real Madrid đang thể hiện rất ấn tượng trong màu áo mới.

Theo Hernandez có 2 năm thuộc biên chế Real Madrid, tuy nhiên chỉ được ra sân cho đội bóng này 23 lần. Mùa hè năm ngoái, anh đã chính thức rời sân Bernabeu để đến AC Milan thi đấu với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro.

10 điều thú vị sau loạt trận Serie A diễn ra vào đêm qua: Ngày về của cựu sao Man Utd - Bóng Đá

 Hernandez đang chơi rất ấn tượng ở Milan.

Thành tích của Rossoneri ở mùa giải này là không mấy khả quan, nhưng Hernandez vẫn thể hiện rất ấn tượng mỗi lần ra sân. Ở trận AC Milan thắng Udinese đêm hôm qua, hậu vệ này đã ghi 1 bàn thắng, giúp đội bóng áo đỏ đen giành chiến thắng 3-2. Kể từ đầu mùa đến nay, ngôi sao trẻ người Pháp đã có đến 5 bàn thắng và 2 kiến tạo ở Serie A, con số này tốt hơn cả những gì mà bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard làm được ở Real Madrid.

Trước những màn trình diễn của Theo Hernandez, trang La Gazzetta dello Sport cho rằng giá trị chuyển nhượng của anh đã tăng ít nhất gấp đôi: "Milan đã trả 20 triệu euro để có được Theo, hiện tại cậu ấy phải có giá ít nhất là gấp đôi: 40 triệu euro."

Theo trang Transfermarkt, cầu thủ 22 tuổi này đang được định giá 25 triệu euro, tuy nhiên sẽ rất khó để mang anh rời khỏi AC Milan lúc này. Sau thất bại muối mặt 1-5 trước Atalanta cuối năm ngoái, Milan đang có khởi đầu năm 2020 rất ấn tượng, bất bại cả 4 trận, thắng 3 trong số đó.

Video Theo Hernandez gia nhập AC Milan: 

Hoài Thu | 12:55 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục