Báo Ý: Đại gia Milan bất ngờ tính ''giải cứu'' cựu sao Juve

17:03 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ từng khoác áo Juventus đã bất ngờ có lựa chọn sớm trở về quê nhà thi đấu.

Mùa hè 2019, Everton đã khiến tất cả phải bất ngờ khi công bố bản hợp đồng với chân sút nhận được nhiều kỳ vọng ở Juventus, Moise Kean. Theo tờ The Guardian, The Toffees đã phải bỏ ra số tiền lên đến 29 triệu bảng - một con số đủ cho thấy đội chủ sân Goodison Park đặt niềm tin lớn đến thế nào vào tiền đạo trẻ.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này của mùa giải, Kean vẫn chưa cho thấy anh xứng đáng với những nỗ lực chiêu mộ của đội bóng chủ quản: sau 10 trận đấu cho Everton, Kean vẫn chưa ghi bàn. Tất nhiên, ở độ tuổi 19, cựu sao Juventus sẽ nhận được thêm sự thông cảm và kiên nhẫn của NHM Nửa Xanh vùng Merseyside, nhưng cũng đã bắt đầu xuất hiện những thông tin về một cuộc ‘’giải cứu’’ đang được lên kế hoạch ở Ý.

AC Milan reportedly keeping tabs on struggling Everton newbie Moise Kean - Bóng Đá

Moise Kean sớm nhận được sự quan tâm từ quê nhà.

Theo tờ Calciomercato (Milan Live trích nguồn), AC Milan đang chuẩn bị để đưa ra đề nghị chuyển nhượng với Moise Kean. Dẫu cho trước kia, Kean từng có những vấn đề ở Serie A như bị CĐV phân biệt chủng tộc, song Rossoneri tự tin rằng họ có thể thuyết phục cầu thủ này trở lại Xứ sở Mỳ ống.

Sự tự tin của phía Milan càng có cơ sở khi anh trai của Kean từng xác nhận rằng tuyển thủ U21 Ý trên thực tế là 1 fan hâm mộ của Milan từ thời niên thiếu. ‘’Tôi là trong những NHM của Juventus, trong khi anh ấy (Moise Kean) luôn thích Milan’’ – Giovanni Kean, anh trai của Moise, phát biểu trên SempreMilan.

Với những gì đã đầu tư vào thương vụ Moise Kean, sớm bán đi tài năng này chắc chắn không phải điều mà Everton mong muốn. AC Milan có thể tự tin, nhưng việc thương thuyết với đội bóng Anh sẽ chẳng hề dễ dàng.

Xem những kỹ năng và bàn thắng đẹp nhất của Moise Kean trong màu áo Juve:

Ngọc Bách | 16:06 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục