Bảo vệ thành công ngôi vô địch, Thái Sơn Nam nói gì?

23:36 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnVượt qua Hải Phương Nam ĐHGĐ với tỉ số 2-1 trong trận chung kết, Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công chức vô địch tại giải Futsal Cup Quốc gia 2017, nhưng đây là trận đấu khó khăn đối với đoàn quân HLV Nguyễn Bảo Quân.

Gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ trong trận chung kết, Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam ĐHGĐ đã cống hiến cho khán giả có mặt ở Cung Tuyên Sơn một trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân phải rất vất vả mới có thể giành thắng lợi với tỉ số 2-1, qua đó lần thứ hai liên tiếp lên ngôi vô địch tại giải này.

 - Bóng Đá

 Thái Sơn Nam (áo trắng) đã có trận đấu khó khăn trước Hải Phương Nam. Ảnh: Văn Tuân.

Vui mừng khi cùng đồng đội bảo vệ thành công chức vô địch, đội trưởng Trần Văn Vũ cho rằng đây là mùa giải rất khó khăn đối với Thái Sơn Nam vì trình độ giữa các đội bóng đã được cải thiện đáng kể: “Tôi rất hạnh phúc khi cùng đồng đội đã bảo vệ thành công chức vô địch ở giải này. Trước khi trận đấu diễn ra, Thái Sơn Nam xác định đây là trận đấu khó khăn vì cơ hội chia đều 50/50 cho cả hai đội. Thực sự là chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn ở trận chung kết trước Hải Phương Nam.

Trình độ của các đội ở giải năm nay không có sự chênh lệch quá lớn, vì thế những trận đấu ở vòng chung kết diễn ra rất căng thẳng, hấp dẫn và kịch tính. Đây là tín hiệu vui cho Futsal Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của HLV Nguyễn Bảo Quân cùng học trò. Ảnh: Văn Tuân.

Cùng với nhận định của đội trưởng Thái Sơn Nam, HLV Nguyễn Bảo Quân cũng có nhận định tương tự: “Đúng là trình độ của các đội năm nay tỏ ra rất đồng đều. Thực sự là Thái Sơn Nam đã rất khó khăn mới có thể giành chiến thắng sát nút ở trận bán kết và chung kết, đó là minh chứng rõ nhất.

Công tác tổ chức năm nay cũng tương đối tốt, ngoại trừ mặt sân hơi trơn thì còn lại không có vấn đề gì.

Đây đã là lần thứ hai Thái Sơn Nam đánh bại Hải Phương Nam trong trận chung kết Cup Quốc gia, bởi trước đó ở mùa giải 2016, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Anh cũng đã gục ngã trước đội Futsal số 1 Việt Nam trên chấm luân lưu.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:45 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục