Bảo vệ Scholes, Neville khuyên Pogba làm cho Raiola im miệng

18:17 Thứ ba 21/08/2018

TinTheThao.com.vnCuộc chiến giữa người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola với phía Man Utd hứa hẹn sẽ còn nhiều điều đáng xem.

Trong màu áo Man Utd, phải thừa nhận phong độ của Paul Pogba rất phập phù. Cũng khá dễ hiểu khi anh nhiều lần bị chỉ trích bởi huyền thoại Man Utd, Paul Scholes. Như trong trận thua 2-3 trước Brighton mới đây, Pogba thừa nhận thái độ thi đấu của mình không đúng đắn, dù anh đang mang băng đội trưởng Quỷ đỏ. Điều này khiến ngôi sao tuyển Pháp bị Scholes chê bai.

Bảo vệ Scholes, Neville khuyên Pogba làm cho Raiola im miệng - Bóng Đá

 Pogba liệu có nghe theo lời người đại diện?

Mới nhất, siêu cò Mino Raiola đã lên tiếng tuyên chiến với Scholes với chia sẻ: "Paul Scholes nên trở thành Giám đốc thể thao và khuyên Ed Woodward nên bán Paul Pogba. Sẽ là một đêm không ngủ để tìm cho Pogba một câu lạc bộ mới."

Những gì Raiola tuyên bố khiến người hâm mộ Man Utd khó thể hài lòng, nhất là khi Raiola luôn đứng sau Pogba làm đủ chiêu trò để Pogba được tăng lương, hay có thể là rời khỏi Man Utd để thu lợi cho bản mình.

Và không lâu sau tuyên bố của 'gã béo' Raiola, một huyền thoại khác của Man Utd, Gary Neville đã đáp trả một cách 'đanh đá': "Hy vọng rằng Pogba có thể làm chủ được người đại diện của mình và khiến Raiola phải im miệng."

Bảo vệ Scholes, Neville khuyên Pogba làm cho Raiola im miệng - Bóng Đá

 

Tầm quan trọng của Paul Pogba với Man Utd:

Minh Tuấn | 17:22 21/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục