Bảo vệ Pogba, Solskjaer chỉ trích đồng đội cũ

19:58 Thứ bảy 25/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrước những chỉ trích mà Paul Scholes dành cho Paul Pogba, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã không thể ngồi yên.

Sau thất bại trước Burnley tại Old Trafford, Man Utd tiếp tục phải hứng chịu chỉ trích rất nặng nề từ giới mộ điệu. Không chỉ những cầu thủ tham gia trận đấu phải hứng gạch đá, mà ngay cả những ngôi sao đang trong quá trình dưỡng thương như Pogba cũng không tránh khỏi việc bị liên lụy.

Cụ thể huyền thoại Paul Scholes đã chia sẻ trên Premier League Productions rằng: "Tôi không nghĩ Pogba đang trên đường trở lại [từ chấn thương]. Dù có như thế, cậu ấy cũng sẽ than vãn về điều gì đó để không thi đấu - cố rời khỏi CLB."

Trước phát biểu của người đồng đội cũ, mới đây HLV Solskjaer cũng đã đứng ra bảo vệ cậu học trò của mình rằng: "Chúng tôi đều mong muốn mọi chuyện trở nên tốt đẹp, và chúng tôi đều có những cách khác nhau để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho đội bóng."

Bảo vệ Pogba, Solskjaer chỉ trích đồng đội cũ - Bóng Đá

 Dù không ra sân thi đấu, Pogba vẫn bị chỉ trích.

Theo những chia sẻ của Pogba cách đây không lâu, tình hình hồi phục chấn thương sau khi phẫu thuật vẫn chưa có những tiến triển tốt. Do đó tiền vệ người Pháp cũng không rõ chính xác thời điểm nào mới có thể trở lại thi đấu.

Ngoài Pogba, lực lượng của Man Utd thực tế cũng đang phải chịu tổn thất không hề nhỏ khi những ngôi sao chủ lực khác trong mùa giải năm nay như McTominay hay Rashford cũng đang chấn thương rất nặng và chưa hẹn ngày trở lại trong tương lai gần.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở thánh địa Old Trafford:

Kỳ Anh | 19:00 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục