Bảo vệ Neymar, Messi sẵn sàng 'dằn mặt' CĐV Valencia trước ống kính

01:47 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina không ngần ngại ‘nguyền rủa’ các CĐV quá khích của Valencia dù đang đứng trước trước ống kính máy quay sau khi những người này ném ‘vật thể lạ’ vào đầu Neymar.

14771553581939

 Messi nổi điên trước hành vi vô văn hóa. Ảnh : Internet

Lionel Messi nổi tiếng là một ngôi sao ‘hiền khô’ của làng túc cầu. Thế nhưng, hôm nay trên sân Mestalla, người hâm mộ của Barcelona đã được phen ‘phát cuồng’ với sự ‘quyết liệt’ của Messi sau khi một vài CĐV quá khích của Valencia ném vật thể giống chai nước vào đầu người đồng đội của anh là Neymar. Cụ thể, trong khi các ngôi sao bên phía Barcelona đang ăn mừng bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng được ghi bởi Messi trên chấm penalty, Neymar đã phải ‘ôm đầu’ sau khi một vật thể bay trúng đầu.

Quá bức xúc trước hành vi vô văn hóa của các CĐV Valencia đối với người đồng đội và cũng là người 'anh em tốt' của mình, Messi không ngần ngại văng tục, chửi rủa một số thành phần quá khích đang đứng trên khán đài. Đây là hành động khiến các cổ động viên của Gã khổng lồ xứ Catalan rất... thích thú bởi gần như Messi chưa từng nổi giận đến vậy, bất chấp việc đang đứng trước những ống kính máy quay. Anh nói: ‘La concha de sus madres, hijos de puta’. Đây là một câu nguyền rủa khá thô tục của tiếng Tây Ban Nha, trong đó Messi gọi những CĐV quá khích nói trên là ‘Lũ chó đẻ’.

Ngoài ra, người hâm mộ Barcelona cũng đang kêu gọi LĐBĐ Tây Ban Nha phải có những sự trừng phạt đích đáng giành cho các CĐV quá khích trong trận đấu này.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 02:00 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục