Bảo vệ danh hiệu Marseille, Tsitsipas khiến tài năng tuổi teen lần thứ 5 liên tiếp khóc hận ở chung kết ATP

00:49 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnĐánh bại Felix Auger-Aliassime ở trận chung kết sau 2 set đấu với tỷ số 6-3 và 6-4, Stefanos Tsitsipas vô địch Marseille Open 2020 (Open 13 Provence).

Felix Auger-Aliassime đã thi đấu không tồi nhưng anh lại tỏ ra thiếu hiệu quả ở những pha bóng quyết định. Trong khi đó Stefanos Tsitsipas đã tận dụng rất tốt những cơ hội mà mình có được để vươn lên ở những khoảnh khắc quan trọng.

tsitsipas-marseille-2020-final-trophy

Stefanos Tsitsipas bảo vệ thành công chức vô địch ở Marseille.

Chiến thắng này cũng giúp Stefanos Tsitsipas bảo vệ thành công chức vô địch ở Marseille sau khi anh lần đầu đăng quang vào năm ngoái bằng chiến thắng 2-0 (7-5; 7-6(5)) trước Mikhail Kukushkin. Đáng ăn mừng hơn khi Tsitsipas đã không để thua set nào ở giải đấu lần này. Chức vô địch ở Marseille cũng giúp tay vợt 21 tuổi người Hy Lạp quân bình thành tích thắng thua (5-5) ở các trận chung kết ATP.

Phát biểu sau trận đấu, Stefanos Tsitsipas chia sẻ: "Thật tuyệt khi được đứng trên sân để đối đầu với bạn." Nhà vô địch Open 13 Provence 2020 nói tiếp: "Tôi cảm thấy như bạn làm cho tôi thành 1 tay vợt giỏi hơn và tôi hy vọng mình cũng có tác động tương tự với bạn."

Felix-Auger-Aliassime-01

Felix Auger-Aliassime lần thứ 5 nhận thất bại ở các trận chung kết ATP.

Còn với Felix Auger-Aliassime, tài năng 19 tuổi người Canada vẫn còn 1 quãng đường để đi nữa để có thể chinh phục danh hiệu ATP đầu tiên sau 5 trận chung kết. Trước đó 1 tuần, Auger-Aliassime cũng chỉ về nhì tại Rotterdam sau khi để thua Gael Monfils trong trận đấu cuối cùng.

"Tôi cảm thấy thất vọng. Bạn không bao giờ thích thua trận chung kết nhưng tôi đã 5 lần nhận kết quả đó vì vậy nó nằm trong tâm trí tôi." Tay vợt 19 tuổi nói tiếp: "Thật khó khăn nhưng tôi nghĩ nó sẽ giúp mình trở thành 1 tay vợt giỏi hơn."

Nam Thành | 00:00 24/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục