Báo uy tín TBN tiết lộ điểm mấu chốt giúp Barca đại thắng thương vụ Aubameyang

17:57 Thứ ba 17/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha mới đây tiếp tục cập nhật tin tức về tương lai Aubameyang.

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 còn gần 4 tháng mới chính thức mở cửa. Song, thời điểm hiện tại, các CLB đều chuẩn bị sẵn sàng để kích nổ các thương vụ chất lượng. Và hiển nhiên, nhiều bom tấn được trông chờ sẽ có thể hoàn tất.

Một trong những cái tên đang được quan tâm là Aubameyang. Tuyển thủ người Gabon đối mặt với tương lai mập mờ thời gian gần đây. Theo truyền thông quốc tế, không ít ông lớn khao khát sở hữu chân sút số 14. Và mới đây, báo chí Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến tương lai ngôi sao 30 tuổi.

Aubameyang - Bóng Đá

Aubameyang sẵn sàng khoác áo Barca. 

Cụ thể, tờ Sport.es cho hay Aubameyang luôn có mối quan hệ đặc biệt với Tây Ban Nha. Vấn đề này liên quan đến gia đình tuyển thủ số 14 bởi hiện tại một phần người thân của anh cư trú tại đây. Quan trọng, thị trấn họ định cư rất gần với Barcelona, CLB đang theo đuổi chân sút 30 tuổi. Không những vậy, tờ báo thân Blaugrana còn cho hay đây cũng là nơi đội nhà có những liên hệ đầu tiên với Aubameyang.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều nguồn tin thân cận còn tiết lộ Ban lãnh đạo Barca rất dễ dàng trong việc kết thúc bản hợp đồng chất lượng này. Có một sự thật rõ ràng rằng tiền đạo số 14 vô cùng yêu mến vùng đất này. Và hiển nhiên cũng sẵn sàng gắn bó lâu dài với CLB để tìm kiếm danh hiệu cũng như vinh quang. 

Ở một cục diện khác, bất chất những tranh cãi, Ban lãnh đạo Blaugrana vẫn coi Aubameyang là mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ hè. Còn về phía ngôi sao Gabon, anh sẵn sàng chờ đợi lời đề nghị chính thức từ đương kim vô địch La Liga. 

Video Aubameyang nói về tương lai ở Arsenal:

Tiểu Phong | 16:59 17/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục