Báo uy tín Anh tiết lộ sốc về thời điểm các giải đấu trở lại

10:00 Thứ bảy 14/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh quốc vừa đưa tin liên quan đến các giải đấu giữa dịch bệnh Corona.

Chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, làng túc cầu đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn khi dịch bệnh Corona hoành hành khắp thế giới. Đặc biệt, châu Âu gần như tê liệt trước tình cảnh trên. Các giải lớn đều đồng loạt ban bố tình trạng khẩn cấp, đồng thời hoãn đến hết tháng 4. 

Mới đây, truyền thông Anh quốc tiếp tục đưa tin quan trọng liên quan đến các giải đấu. Cụ thể, tờ Independent vừa đưa ra dự đoán về thời hạn đóng cửa các hoạt động bóng đá trên toàn lục địa già. Theo đó, các chuyên gia hàng đầu cho rằng, với tình hình phức tạp hiện tại, nhiều khả năng, không có chuyện mọi thứ sẽ trở lại bình thường vào tháng 4.

The Independent: Soccer Could Paralyze Until September - Bóng Đá

Các giải đấu có thể bị hoãn đến tháng 9. 

Trước đó, các giải đấu đều tạm thời hoãn lại cho đến hết tháng 3. Nhưng các nguồn tin thân cận của báo chí anh đều đồng loạt cho hay điều này là vô lý khi dịch bệnh không có dấu hiệu suy giảm. Làng túc cầu chỉ có thể bắt đầu trở lại vào mùa giải mới, tức tháng 9/2020. 

Vừa qua, trên trang chủ, Liên đoàn bóng đá châu Âu xác nhận các trận đấu tại Champions League, Europa League của tuần tới đều bị hoãn nhằm đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như CĐV. Và vào 17/3, UEFA cũng đã họp gấp để đưa ra kế hoạch cho thời gian tới. Không chỉ ở những giải đấu cấp CLB, cả EURO 2020 cũng đứng trước nguy cơ bị dời lại. 

Video về PSG ở Champions League:

Tiểu Phong | 09:02 14/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục