Báo UAE: Đội tuyển lâm vào thế khó trước trận gặp ĐT Việt Nam

20:13 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTrang Alroeya (UAE) đang tỏ ra hết sức lo lắng cho đội nhà trước chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam.

ĐT UAE đang trong giai đoạn chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam vào ngày 14/11 tới đây. Hiện tại, HLV Bert Van Marwijk đã công bố danh sách triệu tập 24 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu này. Sau thất bại tại Thammasat trước ĐT Thái Lan, vị chiến lược gia người Hà Lan đang chịu sự chỉ trích và hoài nghi của dư luận UAE.

Báo UAE: Đội tuyển lâm vào thế khó trước trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Báo chí UAE đang dần mất niềm tin vào HLV Marwijk.

Mới đây, trang Alroeya (UAE) bày tỏ sự quan ngại trước khả năng vực dậy đội tuyển của HLV Marwijk ở trận đấu với ĐT Việt Nam. Trang báo viết: "Thật đáng thất vọng với kết quả vừa qua. Không cần biết Van Marwijk giàu kinh nghiệm tới đâu, nhưng ông ta dường như không thay đổi suy nghĩ về những cầu thủ đã thi đấu ở lượt trận trước. Phải nói họ đều không xứng đáng được thi đấu.

Thất bại trên đất Thái là hệ quả của chuỗi những sai lầm ngớ ngẩn. HLV lẽ ra phải nhìn thấy những vấn đề, theo dõi cầu thủ sát sao và quyết định lại nhân sự nhằm khỏa lấp những khoảng trống trong đội hình, đặc biệt là vị trí ở hàng phòng ngự.

Điều này đã không được thể hiện và thất bại là kết quả khó tránh khỏi. Chính từ lẽ đó, chúng ta cảm thấy đội nhà đang thực sự gặp khó khăn trước trận gặp Việt Nam ngày 14/11."

Đăng Huy | 18:08 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục