Báo UAE: Đây, tử huyệt cần khắc phục trước trận gặp ĐT Việt Nam

09:43 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnTrang The National (UAE) đã chỉ ra những điểm yếu cần được khắc phục của đội nhà trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Ngày 15/10 vừa qua, ĐT UAE đã gánh chịu thất bại 1-2 trên sân của ĐT Thái Lan tại lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận thua này đã khiến Al Abyad phải rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH bảng G khi kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm.

Báo UAE: Đây, tử huyệt chúng ta cần khắc phục trước trận gặp ĐT Việt Nam (The National) - Bóng Đá

 UAE sẽ đụng độ của ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022.

Ở lượt đấu thứ 5 tới đây, đại diện Tây Á sẽ có chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam (vào ngày 14/11). Đây là trận đấu hứa hẹn nhiều cam go cho UAE khi đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang thi đấu rất hưng phấn, nhất là sau 2 trận thắng trước Malaysia và Indonesia. Trong khi đó, UAE cũng không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Ali Ahmed Mabkhout vì án treo giò.

Truyền thông UAE đã có những lời động viên đến các cầu thủ trước thềm trận đấu khó khăn tại Hà Nội. Trang Kooora nhận định: "ĐT Việt Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng, khi bất bại cả 3 trận, trong đó có 2 chiến thắng. Đội tuyển đặt dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo từng lọt vào tới vòng tứ kết Asian Cup 2019. Do đó, UAE cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách sắp tới. Chúng ta cần 1 chiến thắng để đảm bảo khả năng đi tiếp."

Và mới đây, trang The National cũng thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu mà đoàn quân HLV Van Marwijk phải cải thiện để không phải hối tiếc trước Rồng Vàng: "HLV Marwijk cần thiết lập lại hàng thủ của ĐT UAE. Hai hành lang biên chính là tử huyệt của UAE khi cả ba bàn thua đều đến từ những pha tạt cánh. Các cầu thủ U23 chưa mang lại sự an tâm tuyệt đối và HLV Marwijk nên trao cơ hội cho cầu thủ nhiều kinh nghiệm Hamdan Al-Kamali."

Báo UAE: Đây, tử huyệt chúng ta cần khắc phục trước trận gặp ĐT Việt Nam (The National) - Bóng Đá

 Hàng thủ là điểm yếu của ĐT UAE.

Cùng với hàng thủ, sức tấn công của ĐT UAE cũng đang cho thấy sự kém hiệu quả và tác giả John McAuley cũng rất trông chờ vào những thay đổi về nhân sự ở vị trí này: "Ai sẽ là người hỗ trợ và chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Mabkhout? Khalil có thể đóng góp cho UAE nhiều hơn, nếu anh ta kết thúc tốt những cơ hội ở cả hai trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, sự đóng góp của Khalil có thể lớn hơn nếu anh ta kết thúc những cơ hội có thể có trong cả hai trận đấu." 

Chuyên gia này cũng cho rằng HLV Marwijk còn có những sự lựa chọn khác như Ali Saleh, Ibrahim và Jassim Yaqoub.

Đăng Huy | 09:36 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục