Báo UAE: Đây, lý do HLV Marwijk gọi đến 9 hậu vệ cho trận gặp ĐT Việt Nam

07:51 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnTrang Dubai Sport (UAE) đã lý giải nguyên nhân vì sao HLV Bert Van Marwijk đã gọi đến 9 hậu vệ cho trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 14/11 tới.

ĐT UAE đã gánh chịu thất bại 1-2 trên sân của ĐT Thái Lan tại lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trận thua này đã khiến Al Abyad phải rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH bảng G khi kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm.

Ở lượt đấu thứ 5 tới đây, đại diện Tây Á sẽ có chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam (vào ngày 14/11). Và ở trận đấu này, HLV Van Marwijk cũng không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Ali Ahmed Mabkhout vì án treo giò.

Báo UAE: Đây, lý do HLV Marwijk gọi đến 9 hậu vệ cho trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Trang Dubai Sports lý giải về việc HLV Van Marwijk gọi đến 9 cầu thủ phòng ngự.

Vừa qua, HLV Bert Van Marwijk cũng đã công bố danh sách 24 cầu thủ tham dự trận đấu tại Hà Nội, trong đó, đáng chú ý có đến 9 hậu vệ. Lý giải về sự việc này, trang Dubai Sports (UAE) nhận định: "ĐT UAE đang đứng trước một trận đấu quan trọng tại Hà Nội. Đây là sẽ là cuộc chiến quyết định đến tấm vé đi tiếp ở bảng G vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam - đội đang xếp thứ 2 với 7 điểm.

Chính từ đó mà chúng ta dễ dàng nhận thất sự cẩn trọng tối đa của HLV Van Marwijk khi gọi đến 9 cầu thủ phòng ngự cho trận đấu  này. Con số này không có nghĩa ông sẽ thay đổi triết lý của mình mà nó hứa hẹn cho một thế trận an toàn, chúng ta chủ động phòng ngự và không để hở nhiều khoảng trống như trận thua ĐT Thái Lan.

Hãy nhớ rằng ĐT UAE vẫn là một đối trọng nặng ký cho tấm vé đi tiếp ở bảng này. Việc của các cầu thủ sẽ là đi chinh phục các đối thủ Đông Nam Á, trong đó có 2 nền bóng đá mạnh nhất khu vực này là Việt Nam và Thái Lan."

Báo UAE: Đây, lý do HLV Marwijk gọi đến 9 hậu vệ cho trận gặp ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT UAE cần cẩn trọng sau khi bất ngờ ngã ngựa trước Thái Lan.

Đồng quan điểm với Dubai Sports, trang Alittihad đã có những tiết lộ về đội hình ĐT UAE: "Sự góp mặt của tiền đạo Zayed Al-Amri và nhạc trưởng Omar Abdulrahman có vai trò rất quan trọng trong loạt trận tháng 11 tiếp theo. Theo thông tin hành lang, HLV Marwijk không có ý định thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào trong danh sách trong đợt tập trung tháng 11 chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới.

Động thái này cho thấy được sự tin tưởng tuyệt đối của vị chiến lược gia này với những gương mặt ông đã triệu tập kể từ khi bắt đầu dẫn dắt ĐT UAE."

Đăng Huy | 07:16 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục