Bão tuyết tiếp tục là “hung thần” của Serie A

11:13 Chủ nhật 12/02/2012

Ban tổ chức Serie A (Lega Serie A) tiếp tục thông báo sẽ hoãn hai trận đấu ở vòng này giữa Bologna - Juventusvà Parma - Fiorentina vì lý do tuyết rơi quá dày. Rõ ràng, đây tiếp tục là vấn đề khiến người Italia phải đau đầu.

Trong bối cảnh những giải đấu hàng đầu châu Âu vẫn diễn ra bình thường, Serie A đang “xiêu vẹo” bởi những cơn bão tuyết trong thời gian qua. Theo thống kê, giải đấu cao nhất của Italia đã chứng kiến 5 trận đấu phải tạm hoãn trong 2 vòng đấu vừa qua vì lý do tuyết bao phủ quá dày (6 trận nếu tính cả trận Catania – AS Roma tạm hoãn do trời mưa quá to).

Bão tuyết đang là “hung thần” thực sự với nhiều CLB ở Serie A

Nhưng dường như những cơn bão tuyết “quái ác” vẫn chưa chịu buông tha những người Italia. Ngày hôm qua, Ban tổ chức Serie A tiếp tục thông báo rằng hai trận đấu ở vòng đấu này giữa Bologna - Juventusvà Parma - Fiorentina phải hoãn lại.

Theo thông báo, tại vùng Emilia-Romagna (địa điểm diễn ra 2 trận đấu trên) đang có thời tiết rất xấu với lượng tuyết rơi kỷ lục. Hiện tại, lịch thi đấu hai trận đá bù vẫn Lega Serie A) chưa được công bố.

Dù thế nào, điều này đã gây ảnh hưởng rất lớn tới số phận của nhiều đội bóng ở Serie A năm nay. Đơn cử như Juventus, sau 2 trận đấu không thể thi đấu vì bão tuyết (trước Parma và Bologna) đoàn quân của HLV Conte đã bị AC Milan vượt mặt trên BXH.

Từ chỗ, một đội bóng ung dung nay Juventus phải chịu sức ép tâm lý cực lớn (vì nay đã ở trong tư thế của kẻ bám đuổi), chưa hết, lịch đá bù dày đặc sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của các cầu thủ Bianconeri.

Một lần nữa, tình trạng sân bãi của Serie A tiếp tục là chủ đề nóng, chính sự tồi tàn của phần lớn sân cỏ ở Italia (do chính quyền địa phương quản lý, không được chú ý đúng mức) chính là nguyên nhân không nhỏ khiến những trận đấu ở giải đấu này liên tục trì hoãn vì thời tiết xấu.
H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục