Báo Trung Quốc: "Tỷ số trận Nhật Bản - Việt Nam sẽ là 1-0"

07:47 Thứ năm 24/01/2019

TinTheThao.com.vnTờ báo Trung Quốc, Beijing News vừa đưa ra dự đoán trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019.

Trận đấu đầu tiên của vòng tứ kết Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Nhật Bản, ứng cử viên vô địch giải đấu và là đội đang sở hữu thành tích toàn thắng.

HLV Moriyasu Hajime sở hữu trong tay một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao đang chơi bóng ở Châu Âu nhưng thầy trò Park Hang-seo cũng không chịu kém cạnh khi luôn biết cách tạo ra bất ngờ ở sân chơi châu lục.

Nhận xét về cuộc đối đầu này, tờ Tin chiều Bắc Kinh viết: "Sau khi thắng Jordan trên chấm 11m, Việt Nam trở thành "ngựa ô" số một của Asian Cup 2019. Thế hệ cầu thủ trẻ xuất sắc đã giúp họ có bước tiến vượt bậc trên đấu trường châu lục. Từ U23 châu Á, ASIAD rồi đến Asian Cup, Việt Nam thực sự tiến bộ quá nhanh.

Báo Trung Quốc:

Báo Trung Quốc đưa ra dự đoán về trận Việt Nam - Nhật Bản.  

Nhật Bản lại là đại diện của cách làm bóng đá "chuẩn mực" của châu Á. Họ đã thành lập giải bóng đá chuyên nghiệp được hơn 20 năm và rất chú trọng vào đào tạo trẻ. Nhật Bản hiện là "ông lớn" trong làng bóng đá châu Á. Các cầu thủ Nhật cũng ngày càng giữ vị trí quan trọng tại các CLB châu Âu.

Việt Nam gỡ hòa trước Jordan nhờ lối chơi đầy hứng khởi và rồi thắng trong loạt đá luân lưu. Còn Nhật Bản thì vững vàng, chắc chắn, dù cho gặp khó khăn thì cuối cũng họ vẫn là kẻ nở nụ cười cuối cùng. Chỉ cần tiếp tục chơi như thế, Nhật Bản hoàn toàn có thể vượt qua Việt Nam. Tỷ số trận Việt Nam - Nhật Bản sẽ là 1-0 nghiêng về phía Nhật Bản".

Phi Yến | 06:12 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục