Báo Trung Quốc: Quang Hải nối ngôi Son Heung-min, rực sáng tại Asian Cup

09:26 Chủ nhật 30/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Quang Hải trong năm 2018 vừa qua trang Sina (Trung Quốc) đã không ngần ngại dành cho tuyển thủ Việt Nam danh xưng "Son Heung-min mới".

Nguyễn Quang Hải đã có một năm 2018 rất thành công với những danh hiệu đạt được từ cấp độ các đội tuyển đến CLB như: Á quân U23 châu Á, hạng 4 Asiad, vô địch AFF Cup và vô địch V-League. Chưa dừng lại ở đó, "Hải con" cũng đoạt luôn các danh hiệu cá nhân cao quý như: cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup, quả bóng Vàng Việt Nam.

Báo Trung Quốc: Quang Hải nối ngôi Son Heung-min, rực sáng Asian Cup - Bóng Đá

 Quang Hải đã có 1 năm 2018 thành công rực rỡ.

Chứng kiến những thành công kể trên các trang báo quốc tế liên tục gửi những lời khen và dự đoán Quang Hải sẽ còn toả sáng trong tương lai. Một trong số đó có bài viết "Son Heung-min mới? Đâu là ngôi sao đủ sức chơi bóng ở châu Âu sau Asian Cup" của trang Sina (Trung Quốc): "Cầu thủ chơi ấn tượng trong năm 2018 là Nguyễn Quang Hải - cầu thủ từng dẫn dắt U23 Việt Nam tới ngôi Á quân U23 châu Á hồi đầu năm, được đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á.

Xuất hiện nhiều thông tin cho rằng các CLB Tây Á và Nhật Bản đang quan tâm sát sao tới Quang Hải. Nếu tiếp tục chói sáng ở Asian Cup, tôi tin rằng những tuyển trạch viên châu Âu sẽ để mắt tới cậu ta. Trong tương lai, chắc chắn cậu ấy sẽ còn phát triển và có thể ngang tầm với Son Heung-min."

Hiện tại, Quang Hải và ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn tập huấn ngắn ngày ở Qatar, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Philippines. Ở Asian Cup, Những ngôi sao vàng sẽ gặp ĐT Iraq (08/01), ĐT Iran (12/01) và ĐT Yemen (16/01).

Đăng Huy | 08:25 30/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục