Báo Trung Quốc: "Malaysia gục ngã trước Việt Nam bằng pha ghi bàn mang phong cách Messi"

10:17 Thứ sáu 11/10/2019

Truyền thông Trung Quốc tỏ ra rất ấn tượng với bàn thắng của Quang Hải vào lưới Malaysia.

Trong cuộc tiếp đón ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã có màn thể hiện ấn tượng khi tiếp tục giành chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 1-0.

Bàn thắng duy nhất ở trận đấu này được ghi do công của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bằng pha dứt điểm đẳng cấp. Chiến thắng trước ĐT Malaysia giúp ĐT Việt Nam hiện đang có 4 điểm, ngang với số điểm của ĐT Thái Lan nhưng thua hiệu số.

Báo Trung Quốc:

 Quang Hải ghi tuyệt phẩm để giúp ĐT Việt Nam hạ ĐT Malaysia.

Đánh giá về trận đấu của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia, tờ China Press viết: "Malaysia đã làm tất cả, song họ không thể trả món nợ cũ khi đối đầu tuyển Việt Nam.

Ba lần đối đầu gần nhất trước trận đấu tối qua ở Mỹ Đình, Malaysia đã nhận 2 thất bại và 1 trận hòa, trong đó có trận đấu quyết định ở chung kết AFF Cup. Chính vì thế, Malaysia đã rất quyết tâm khi hành quân tới Mỹ Đình. Song, rốt cục "Những chú hổ" đã thất bại hoàn toàn trước mục tiêu trả thù Việt Nam.

Sau chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Sri Lanka ở trận giao hữu, Malaysia sử dụng đội hình mạnh nhất với sơ đồ 4-2-3-1 để đấu với Việt Nam nhưng lối chơi của Malaysia không mang lại nhiều hiệu quả.

Ngược lại, Việt Nam đã dành chiến thắng nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Nguyễn Quang Hải. Pha ghi bàn đẳng cấp của cầu thủ mang phong cách rất giống với Messi".

Ở lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trước ĐT Indonesia vào ngày 15/10.

Tịnh Đế | 09:30 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục