Báo Trung Quốc: ĐT Việt Nam sẽ giành trọn 3 điểm trước Indonesia

19:33 Thứ hai 14/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrang SportsCN (Trung Quốc) đặt niềm tin vào khả năng giành trọn 3 điểm của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Indonesia.

ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Indonesia trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào lúc 18h30 đêm mai (15/10). Hiện tại, các học trò của HLV Park Hang-seo đang rất tự tin sau chiến thắng 1-0 trước Malaysia.

Báo Trung Quốc: ĐT Việt Nam sáng cửa giành trọn 3 điểm trước Indonesia - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Indonesia ở lượt đấu thứ 4 vòng loại World Cup 2022.

Nhận định về trận đấu này, trang SportsCN (Trung Quốc) đặt niềm tin vào khả năng chiến thắng của ĐT Việt Nam. Trang báo viết: "ĐT Việt Nam vẫn đang bất bại sau 3 lượt trận vòng loại World Cup (1 thắng, 1 hoà và nghỉ 1 lượt). Đội tuyển này nổi bật ở khả năng phòng thủ. Ngược lại, Indonesia trải qua liền 3 trận thua liên tiếp, chỉ ghi được 2 bàn và để thủng lưới đến 11 bàn.

Đáng chú ý là trong 2 trận gần nhất, ĐT Indonesia đều không thể ghi bàn (thua Thái Lan 0-3 và UAE 0-5). Rõ ràng, cả hàng công lẫn hàng thủ của Indonesia đều đang gặp vấn đề. Ngoài ra, sân nhà cũng không còn là lợi thế của Indonesia bởi ở hai trận gần nhất trên sân nhà, họ toàn thua.

Xét về thành tích 10 trận gần nhất, ĐT Việt Nam đang có sự nhỉnh hơn. Rồng Vàng thắng 4, hoà 3, thua 5. Trong khi đó Indonesia chỉ thắng 3, hòa 1 nhưng thua tới 6. Nhìn chung, đội tuyển xứ vạn đảo hoàn toàn không được đánh giá cao dù được chơi trên sân nhà. Dựa vào những chỉ số thống kê và phong độ hiện tại có thể thấy khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam là khá cao."

Đăng Huy | 19:31 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục