Báo Trung Quốc: Đây, 2 lý do tin rằng UAE sẽ thắng ĐT Việt Nam ngay tại Mỹ Đình

10:09 Thứ năm 14/11/2019 | 6

TinTheThao.com.vnTrang Sports CN (Trung Quốc) đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của UAE trong trận đấu gặp ĐT Việt Nam diễn ra vào đêm nay.

Đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với UAE trên sân nhà Mỹ Đình. Đụng độ với đội tuyển được xếp hạt giống số 1 tại bảng G, chắc chắn đoàn quân của HLV Park Hang-seo phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Trang Sports CN (Trung Quốc) có những đánh giá về tương quan lực lượng của 2 đội tuyển: "Thành tích của ĐT Việt Nam kể từ đầu vòng loại World Cup là rất ổn định với 2 trận thắng và 1 trận hoà. Họ đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH bảng G. Ở trận hòa Thái Lan, họ đã thể hiện rất tốt về mặt chiến thuật còn ở trận sau đó gặp Indonesia, Việt Nam lại làm tốt việc tận dụng cơ hội để thắng 3-1.

Báo Trung Quốc: UAE nhiều khả năng sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình - Bóng Đá

 ĐT UAE được đánh giá là mạnh nhất bảng G.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đã khắc phục được những điểm yếu về thể trạng và dần đặt nền tảng cho những thành quả ấn tượng của họ ở các giải đấu tầm châu lục vừa qua.

Trong khi đó, UAE chưa thể hiện hết khả năng của mình dù là một đội hạt giống. Cộng thêm lực lượng đồng đều, rất giàu kinh nghiệm cộng với vai trò dẫn dắt của một HLV lão luyện Bert van Marwijk, UAE chắc chắn sẽ biết cách vượt qua khó khăn và thể hiện bản lĩnh của họ.

Về cơ bản, trận thua Thái Lan vừa qua chỉ là một tai nạn với UAE, khi họ mắc sai lầm về chiến thuật chứ kết quả trận đấu không phản ánh tương quan đẳng cấp của hai đội. Thế nên, ở trận đấi này với động lực rất lớn cộng với những bài học kinh nghiệm sau trận thua trên đất Thái, có thể lạc quan về khả năng UAE sẽ có được một chiến thắng ngay tại Việt Nam."

Trong khi đó, HLV Lê Thuỵ Hải cũng cảnh báo ĐT Việt Nam về "cửa tử" trước UAE: "Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ có khả năng hoà rất lớn. Nếu 3 khả năng là 100%, thì khả năng hòa phải 70, 80%.

Báo Trung Quốc: UAE nhiều khả năng sẽ đánh bại ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với UAE.

Nhưng khả năng thua không phải là không có. Phải nói thẳng ra, 2 năm HLV Park Hang-seo gắn bó với bóng đá Việt Nam đã có rất nhiều thành tích. Mọi người kì vọng lớn lắm. Song song với đó, khâu truyền thông đẩy hình ảnh lên rất cao. Những cái đó cũng tạo ra một chút tác động tâm lý. Tâm lý các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng nặng nề. Sân nhà, khán giả nhà, truyền thông… tất cả mọi thứ đều lên cao. Đó là một rào cản không dễ để vượt qua được."

Đăng Huy | 09:30 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục