Báo Trung Quốc: Bị loại nhưng U23 Trung Quốc có bao giờ hổ thẹn đâu

19:24 Thứ ba 14/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTrang QQ (Penguin Live) của Trung Quốc đã có những so sánh về thái độ của các tuyển thủ U23 nước nhà và U23 Nhật Bản khi chính thức chia tay VCK châu Á 2020.

U23 Trung Quốc đã chính thức nói lời chia tay với VCK châu Á 2020 sau khi nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại bảng C. Đội tuyển đất nước đông dân nhất Thế giới đã thất thủ 0-2 trước đương kim vô địch U23 Uzbekistan. Còn trước đó, họ cũng ngã ngựa với tỷ số 0-1 trước U23 Hàn Quốc.

Trước tình cảnh đó, trang QQ (Penguin Live) của Trung Quốc vô cùng thất vọng và cho rằng, các tuyển thủ lại dửng dưng trước việc bị loại sớm. Trang báo viết: "Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, U23 Nhật Bản bị loại khỏi VCK châu Á ngay từ vòng bảng. Truyền thông Nhật Bản cảm thấy đây là nỗi xấu hổ lớn cho nền bóng đá nước này.

Báo Trung Quốc: Bị loại như U23 Trung Quốc có bao giờ hổ thẹn đâu - Bóng Đá

 U23 Trung Quốc chính thức bị loại khỏi VCK châu Á 2020.

Trên thực tế, sau trận đấu, các cầu thủ đội tuyển Nhật Bản cùng nhau cúi đầu tạ lỗi, tất cả bọn họ không đủ khả năng để ngẩng cao đầu, tất cả họ đều cảm thấy rất hổ thẹn

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, hãy nhìn về U23 Trung Quốc, thất bại là điều bình thường. Truyền thông của chúng ta có phần yên bình hơn và không có gì dậy sóng. Nguồn gốc sức mạnh là ở đó: cầu thủ Nhật Bản sau thất bại thì cảm thấy xấu hổ, còn các cầu thủ Trung Quốc có bao giờ cảm thấy hổ thẹn và tội lỗi với đất mẹ không?"

Đăng Huy | 18:54 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục