Bão tố nổi dậy, khán đài Camp Nou chìm trong tiếng la ó

08:33 Chủ nhật 16/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona đã thể hiện một bộ mặt thiếu thuyết phục ở màn đụng độ vừa rồi.

Như đã đưa tin, Bacelona đã giành chiến thắng trước Getafe trong trận đấu thuộc vòng 24 La Liga. Tuy nhiên, cách mà đoàn quân HLV Quique Setien có được ba điểm thực sự không thể thuyết phục NHM. 

Dù sớm vươn lên dẫn trước với cách biệt đến hai bàn ngay từ phút 39, tuy nhiên đội chủ nhà lại trình diễn một lối chơi thiếu sức sống ở khoảng thời gian sau đó. Điều này vô tình tạo nhiều sơ hở khiến đối thủ liên tục khai thác, do vậy bàn thắng rút ngắn tỷ số đến từ Angel Rodriguez trong hiệp hai đến như một lẽ tất yếu.

Thậm chí, đội bóng đang xếp thứ ba tại La Liga hoàn toàn có thể gỡ hòa nếu như Marc-Andre ter Stegen không thực hiện pha cứu thua xuất thần sau tình huống vô cùng nguy hiểm ở phút 76.

The Camp Nou crowd show signs of discontent - Bóng Đá

 Hàng thủ Barca thi đấu rất hớ hên.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, các khán giả tại cầu trường Camp Nou đã không thể chịu đựng được thái độ thi đấu cũng như cách triển khai thế trận bệ rạc của đội nhà. Vì thế, họ đã liên tục la ó, huýt sáo nhằm vào các cầu thủ cũng như ban huấn luyện kể từ sau tình huống Stegen phải trổ tài.

Chưa dừng lại ở đó, một số cổ động viên còn tỏ ra cực kỳ thất vọng với Antoine Griezmann khi cầu thủ người Pháp bỏ lỡ đến hai cơ hội rõ ràng để nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. 

Video 5 bàn thắng đẳng cấp của Barca trước Getafe:

Trường Sơn | 08:03 16/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục