Báo thân UAE: 'Việt Nam không còn dễ bắt nạt ở đấu trường châu lục'

09:54 Thứ sáu 15/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGiới chuyên môn đánh giá rất cao sự tiến bộ của ĐT Việt Nam ở các giải đấu lớn.

Sau tất cả, HLV Park Hang-seo cùng các học trò cũng đạt được mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trước UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, khuôn khổ bảng G. Kết quả này giúp cho Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội của mình có 10 điểm, vươn lên dẫn đầu BXH.

Cái tên tỏa sáng ghi bàn duy nhất mang về thắng lợi cho "The Golden Star" là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Ở trận đấu vừa qua, cầu thủ thuộc biên chế B.Bình Dương được tin tưởng cho đá cắm và hỗ trợ cho anh là bộ đôi Nguyễn Quang Hải - Nguyễn Văn Toàn.

The National Newspaper: Vietnam could no longer be considered continental pushovers - Bóng Đá

 Các cầu thủ áo trắng tỏ ra bất lực trên đất Hà Nội.

Trong khi đó, trận thua sát nút trên sân Mỹ Đình đã đẩy UAE vào thế khó. Đoàn quân của Bert van Marwijk mới chỉ kiếm được 6 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 3. Ngay sau khi trận đấu này kết thúc, giới chuyên môn cũng lên tiếng nói lời thật lòng về vị thế của hai đội ở thời điểm hiện tại.

"Đến với cuộc đối đầu này, UAE thừa hiểu tầm quan trọng của nhiệm vụ mà họ sắp phải làm. Việt Nam giờ đây không còn là một đội bóng dễ bắt nạt ở đấu trường châu lục nữa. Họ đã lên ngôi tại AFF Cup 2018, vài tuần sau đó lại lọt vào tới tứ kết Asian Cup.

Tại vòng loại World Cup 2022 này, họ cũng đã bất bại với hai chiến thắng và một trận hòa ở 3 trận khởi đầu chiến dịch", nhật báo The Nacional được xuất bản tại Abu Dhabi nhận định. 

Giang Nam | 09:10 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục