Báo thân Real mang tin không tưởng cho MU về Pogba; MU quyết có sao Barca

11:33 Thứ tư 22/05/2019 | 4

TinTheThao.com.vnTruyền thông liên tục cập nhật tình hình chuyển nhượng các CLB sẵn sàng cho phiên chợ hè 2019.

Khi các giải đấu lần lượt khép lại cũng là thời điểm thị trường chuyển nhượng trở nên vô cùng sôi động. Các ông lớn với kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng tiếp tục oanh tạc phiên chợ hè 2019. Hiển nhiên, những cuộc đối đầu nảy lửa để tranh giành các mục tiêu không ngừng xảy ra. Tới nay, Manchester United không chỉ trở thành cái tên khét tiếng mà còn gây nên hàng loạt màn tranh chấp khốc liệt.

CN Manchester United ready raid for Barcelona's Rakitic - Bóng Đá

Real không còn đặt hết tâm huyết vào Pogba. 

Phải kể đến nhất vẫn là cuộc chiến với Real trong thương vụ bom tấn mang tên Paul Pogba. Phía Real liên tục bày tỏ sự yêu thích cùng các hành động rõ ràng chèo kéo tuyển thủ người Pháp. Trong khi đó, Ban lãnh đạo MU lại cương quyết giữ chân trụ cột đến cùng.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ mang tin tức tốt lành về thương vụ trên cho Man United. Theo đó, tờ AS tiết lộ Ban lãnh đạo Kền Kền trắng đã không còn đặt hết tâm huyết vào Pogba. Cụ thể, với việc tái ký hợp đồng mới cùng Toni Kroos, "Los Blancos" đã thu hẹp lựa chọn cho hàng tiền vệ CLB trong tương lai. Thay vì tiêu tốn số tiền quá lớn vào ngôi sao người Pháp, Eriksen trở thành mục tiêu khả thi hơn với đội nhà.

Không những vậy, thượng tầng Real còn chưa bao giờ coi bom tấn 89 triệu bảng là phương án chiến lược, hàng đầu ở phiên chợ hè 2019. Ưu tiên số 1 ở Bernabeu hiện tại vẫn là Eden Hazard, người được cho rằng sẽ đủ khả năng khỏa lấp vị trí của Ronaldo để lại.

CN Manchester United ready raid for Barcelona's Rakitic - Bóng Đá

MU đang đàm phán mua Rakitic. 

Trước đó, theo tờ The Sun, không nhường nhịn đội bóng Hoàng gia, thượng tầng "Quỷ đỏ" đã đưa ra yêu cầu thẳng thừng cho ngôi sao số 6. Theo đó, họ sẽ giữ chân trụ cột đất nước lục lăng cho tới khi nhận được lời đề nghị chính thức từ đối phương. Đại diện thành Manchester cũng có đã làm rõ quan điểm này với Pogba. Và rõ ràng đây là thông điệp quá khó với Kền Kền thời điểm này.

Ở một diễn biến khác, cũng liên quan đến công tác chuyển nhượng của Man United, báo chí Anh bất ngờ cập nhật cuộc chiến khác giữa CLB với Barca. Cụ thể, The Daily Record cho hay sau thời gian ngỏ ý, "Quỷ đỏ" đang làm việc nghiêm túc để đem Ivan Rakitic về Old Trafford.

Theo đó, đại diện thành Manchester đề nghị mức phí chuyển nhượng đến Catalan là 35 triệu bảng Anh. Thời điểm đầu, Ban lãnh đạo MU muốn chiêu mộ ngôi sao Croatia với giá thấp hơn. Song, với tình hình hiện tại, CLB sẵn sàng chi trả để có được bản hợp đồng chất lượng. Về phía đương kim vô địch La Liga, số tiền họ yêu cầu lại lên đến 55 triệu bảng Anh. Chắc chắn, việc thương thảo với Barca không dễ với ông lớn nước Anh.

Bạch Băng | 11:29 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục