Báo thân Real chỉ trích Messi, Pique lại lên tiếng

20:04 Thứ sáu 28/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCuộc chiến giữa Gerard Pique và các ‘thế lực chống lại Barca’ dường như là cuộc chiến không có hồi kết.

Tờ báo thân Real Madrid AS mới đây đăng tải một bài bình luận của vị giám đốc tờ báo này, ông Alfredo Relano, với nội dung chỉ trích Lionel Messi cùng màn ăn mừng gây bão của siêu sao người Argentina trên sân Bernabeu cách đây 1 tuần. Sau khi ghi bàn thắng mang quyết định mang về chiến thắng 3-2 cho Barcelona trong trận El Clasico thứ 266, Messi đã cởi áo và giương nó về phía khán đài nơi tập trung rất nhiều cổ động viên Real Madrid.

Báo thân Real chỉ trích Messi, Pique lại lên tiếng - Bóng Đá

 

Bài bình luận của Relano có phần so sánh màn ăn mừng của Messi trên Bernabeu với màn ăn mừng của huyền thoại Real – Raul trên Camp Nou trong quá khứ và cho rằng màn ăn mừng của Raul không mang tính khiêu khích như điều Messi đã làm. Tuy nhiên, theo Gerard Pique, người lập tức có phát ngôn đáp trả, việc cởi áo ăn mừng còn tử tế hơn việc hiệu cho cả sân vận động phải im lặng như các cầu thủ Real Madrid, hay chính xác là điều Raul từng làm trên Camp Nou.

“Leo đã đẩy họ đến giới hạn, họ không thể che giấu được nữa. Việc giương áo về phía khán đài còn đúng đắn hơn rất nhiều so với việc ra lệnh cho cả sân vận động phải im lặng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:45 28/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục