Báo Thái: Văn Lâm tiếp tục trắng lưới, nói 1 điều trước trận Việt Nam vs Thái Lan

11:59 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport (Thái Lan) vừa đưa thông tin về Đặng Văn Lâm sau khi anh giữ trắng lưới giúp Muangthong United giành chiến thắng 2-0 trước Nakhon Ratchasima.

Ở trận đấu sớm vòng 22 Thai-League vừa qua (ngày 03/08), Muangthong United đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 với đội chiếu dưới Nakhon Ratchasima trên sân nhà SCG. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp đoàn quân của HLV Alexandre Gamma có được trọn vẹn 3 điểm. Với thành tích này, đội bóng của Đặng Văn Lâm đã leo lên vị trí thứ 6 với 33 điểm.

Đáng chú ý hơn, cuộc đối đầu với Nakhon Ratchasima chính là trận đấu thứ 7 thủ thành ĐT Việt Nam giữ trắng lưới cho Muangthong United. Ngay sau trận đấu, trang Siamsport (Thái Lan) đã có những bình luận và phỏng vấn xung quanh cựu thủ môn của CLB Hải Phòng.

Báo Thái: Văn Lâm tiếp tục trắng lưới, nói 1 điều trước trận Việt Nam vs Thái Lan - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm thi đấu rất ổn định trong khung gỗ của Muangthong United.

"Đặng Văn Lâm đã góp công vào chiến thắng của Muangthong United tại vòng 22 Thai-League vừa qua và đội bóng này cũng đã chen chân lên vị trí thứ 6 trên BXH. Riêng với Văn Lâm, anh đang chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình sau những thành công gần đây của đội chủ sân SCG.

Chia sẻ sau trận đấu với Nakhon Ratchasima, Văn Lâm cho biết: "Đây chính là phần thưởng cho tất cả những cầu thủ Muangthong United. Không chỉ riêng mình tôi cố gắng mà cả 11 cầu thủ đều nỗ lực. Bóng đá là môn thể thao tập thể nên cần tất cả phải đồng lòng."

Đầu tháng 9 tới, ĐT Việt Nam của Đặng Văn Lâm sẽ đến làm khách tại Thái Lan trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây là trận đấu mà NHM xứ sở chùa vàng rất mong chờ vì ĐT Việt Nam vừa vô địch AFF Cup 2018 và cũng đánh bại Voi chiến tại King's Cup 2019 vừa qua.

Chia sẻ về trận đại chiến giữa 2 đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam Á, Văn Lâm cho biết: "Bảng đấu của Việt Nam và Thái Lan là một bảng khó. Bởi vì 4 đội bóng của khu vực đã quá hiểu nhau trong những giải đấu như AFF Cup hay SEA Games. Việc thông hiểu điểm mạnh, điểm yếu của từng đội sẽ khiến các trận cầu căng thẳng và đầy toan tính.

Báo Thái: Văn Lâm tiếp tục trắng lưới, nói 1 điều trước trận Việt Nam vs Thái Lan - Bóng Đá

 Trang Siamsports có cuộc phỏng vấn ngắn với Đặng Văn Lâm. Ảnh chụp màn hình.

Thật thú vị là ở ngay lượt đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam của tôi sẽ làm khách trước ĐT Thái Lan. Và tất nhiên rồi, không chỉ cá nhân tôi mà các đồng đội ở ĐT Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất có thể.""

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 05/09 tới đây.

Đăng Huy | 11:25 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục