Báo Thái: Văn Hậu sang Hà Lan, gieo sầu cho các đội bóng Thai-League

20:22 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnTrang Siamsport đã có những nhận định về thông tin Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan để đầu quân cho SC Heerenveen.

Mới đây, thông tin CLB SC Heerenveen (Hà Lan) mượn thành công Đoàn Văn Hậu đã thu hút được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay đến Hà Lan vào tối nay (31/08). Ngày 02/09, Văn Hậu này tiến hành kiểm tra sức khoẻ, chính thức đặt bút ký hợp đồng và ra mắt trong màu áo SC Heerenveen.

Báo Thái: Văn Hậu sắp sang Hà Lan, gieo sầu cho các đội bóng Thai-League - Bóng Đá

 Trang Siamsport đưa tin về thương vụ Đoàn Văn Hậu và SC Heerenveena

Nắm bắt được thông tin, ngay lập tức trang Siamsport (Thái Lan) cũng đưa tin: "Đoàn Văn Hậu chuẩn bị sang Hà Lan và hoàn tất hợp đồng cho mượn với SC Heerenveena. Đây là một bước tiến quan trọng với hậu vệ sinh năm 1999.

Sự kiện này diễn ra ở một thời điểm khá nhạy cảm khi ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Văn Hậu đang nằm trong danh sách 27 cầu thủ tham dự trận đấu tới. Nếu thương vụ thành công, Văn Hậu sẽ tiếp bước Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam thứ 2 sang châu Âu thi đấu trong năm 2019. Theo lịch trình, anh sẽ bay từ Hà Nội sang Hà Lan vào ngày 31/08.

Thông tin này cũng khiến những CLB Thai-League hối tiếc, trong đó có thể kể đến CLB Muangthong United khi họ đã dày công theo đuổi Văn Hậu trong quá khứ."

Đăng Huy | 19:52 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục